Tặng quà học sinh điểm trường Cáo Sào, xã Lao Chải (Vị Xuyên)

10:51, 25/08/2022

BHG - Thực hiện chương trình thiện nguyện vì cộng đồng hè năm 2022, sáng 24.8, nhóm thiện nguyện Hà Nội Edutech Club và nhóm thiện nguyện thầy Bốn (Trường THPT Lê Hồng Phong – thành phố Hà Giang) đến thăm, tặng quà cho học sinh điểm trường Cáo Sào thuộc Trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Lao Chải (Vị Xuyên).

Đại diện nhóm thiện nguyện trao quà cho các thầy, cô giáo và học sinh điểm trường Cáo Sào.
Đại diện nhóm thiện nguyện trao quà cho các thầy, cô giáo và học sinh điểm trường Cáo Sào.

Tại điểm trường, nhóm thiện nguyện đã trao một số đồ dùng, đồ chơi, quần áo và các nhu yếu phẩm như mì tôm, sữa, gạo cho các em học sinh. Đây là những món quà thiết thực, kịp thời sẻ chia khó khăn, động viên các thầy, cô giáo và các em học sinh vượt khó để bước vào năm học mới 2022 – 2023.

 Tin, ảnh: Minh Khai


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh niên Vị Xuyên sáng tạo, khởi nghiệp
BHG - Thực hiện phong trào sáng tạo, khởi nghiệp và Kế hoạch số 16/KH-UBND/2021 của UBND tỉnh về đẩy mạnh ứng dụng KHCN, đổi mới và sáng tạo trong các doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Hà Giang đến năm 2025, hàng trăm đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Vị Xuyên tiên phong phát triển kinh tế bằng nhiều cách làm đổi mới, hiệu quả, lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, góp phần tăng thu nhập, giải quyết việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống.
25/08/2022
Liên đoàn Lao động tỉnh trao học bổng tại huyện Quang Bình
BHG - Để kịp thời động viên các cháu là con công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2022 – 2023, ngày 24.8, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã trao học bổng tại huyện Quang Bình.
25/08/2022
Tập huấn "Bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng"
BHG - Sáng 24.8, tại Hà Nội, Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn “Bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng” cho trên 100 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương. 
24/08/2022
22 hộ dân thôn Tân Tiến sẽ được di chuyển ra khỏi vùng lũ ống, lũ quét
BHG - Trong giai đoạn 1 của Dự án di chuyển dân cư ra khỏi vùng có nguy cơ lũ ống, lũ quét xã Tân Trịnh (Quang Bình), nhiều hộ tại các thôn trên địa bàn xã đã được di chuyển đến khu dự án để định cư, trong đó thôn Tân Tiến có 31 hộ được di chuyển, tuy nhiên trong thôn vẫn còn 22 hộ nằm trong vùng có nguy cơ lũ ống, lũ quét rất cao nhưng vẫn chưa được di chuyển ra nơi ở an toàn.
23/08/2022