Mèo Vạc: Cành cây gãy khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương

16:47, 23/08/2022

BHG - Lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc cho biết, trên địa bàn tổ 1, thị trấn Mèo Vạc vừa xảy ra vụ cây xanh bất ngờ gãy cành, rơi xuống kéo theo làm gãy cột điện khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CTV)
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CTV)

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 22.8, chị Hoàng Thị Củi (sinh năm 1994, tạm trú tại thị trấn Mèo Vạc) điều khiển xe mô tô chở chị Trần Thị Cúc (sinh năm 1993, thị trấn Mèo Vạc) và cháu Hoàng Ánh Dương (là con của chị Cúc) đi theo hướng từ tổ 1 về phía sân vận động trung tâm huyện Mèo Vạc. Khi đi đến Km166, Quốc lộ 4C, thuộc tổ 1, thị trấn Mèo Vạc thì bất ngờ có 1 cành cây gãy, rơi xuống kéo theo làm gãy cột điện trúng người chị Cúc. Vụ việc khiến chị Củi và cháu Dương bị thương nhẹ, còn chị Cúc tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông, đồng thời tổ chức đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Trần Kế


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

22 hộ dân thôn Tân Tiến sẽ được di chuyển ra khỏi vùng lũ ống, lũ quét
BHG - Trong giai đoạn 1 của Dự án di chuyển dân cư ra khỏi vùng có nguy cơ lũ ống, lũ quét xã Tân Trịnh (Quang Bình), nhiều hộ tại các thôn trên địa bàn xã đã được di chuyển đến khu dự án để định cư, trong đó thôn Tân Tiến có 31 hộ được di chuyển, tuy nhiên trong thôn vẫn còn 22 hộ nằm trong vùng có nguy cơ lũ ống, lũ quét rất cao nhưng vẫn chưa được di chuyển ra nơi ở an toàn.
23/08/2022
Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong mùa nắng nóng
BHG - Thời tiết nắng nóng kéo dài trong mùa Hè là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi, phát triển trong các loại đồ ăn, thức uống. Việc sơ chế thực phẩm, vệ sinh dụng cụ, điều kiện bảo quản thực phẩm không đảm bảo cũng là nguyên nhân gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), ngộ độc thức ăn. Vì vậy việc để đảm bảo VSATTP các cơ sở kinh doanh, chế biến sản xuất cần đảm bảo vệ sinh ngay từ khâu chế biến, sản xuất, kinh doanh, phân phối…
23/08/2022
Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” làm việc tại Vị Xuyên
BHG - Ngày 22.8, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của tỉnh do đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn có buổi kiểm tra kết quả thực hiện Cuộc vận động tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
23/08/2022
Tăng cường tiêm vắc xin phòng Covid – 19
BHG - Tình hình dịch bệnh trong nước đang có dấu hiệu phức tạp trở lại với việc ghi nhận sự xuất hiện các biến thể phụ của chủng Omicron có khả năng lây lan nhanh. Do đó, tiêm chủng vắc xin tiếp tục là giải pháp chiến lược giúp nâng cao miễn dịch cộng đồng, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
22/08/2022