Mở lại hệ thống đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học đến 17h ngày 23-8

16:50, 23/08/2022

Chiều 22-8, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo, nhằm tạo thuận lợi hơn cho thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo mở lại hệ thống đăng ký xét tuyển đến 17h ngày 23-8. 

Thí sinh tìm hiểu thông tin xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 tại Hà Nội.
Thí sinh tìm hiểu thông tin xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2022 tại Hà Nội.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, qua tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của thí sinh, thấy vẫn còn một số thí sinh nhầm lẫn, sai sót trong quá trình đăng ký nguyện vọng xét tuyển nguyện vọng đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non. Vì vậy, Bộ Giáo dục và Đào tạo mở lại hệ thống đăng ký xét tuyển để thí sinh tự đăng ký, chỉnh sửa thông tin.

Đây cũng là cơ hội để các thí sinh vì lý do không mong muốn mà chưa đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng giáo dục mầm non hoàn thành việc đăng ký nguyên vọng, bảo đảm điều kiện tham gia xét tuyển đợt 1 năm 2022. 

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm nay, tất cả thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng giáo dục mầm non theo hình thức trực tuyến. Thí sinh đăng nhập vào hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, địa chỉ https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn hoặc thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia, địa chỉ https://xacthuc.dichvucong.gov.vn để đăng ký nguyện vọng.

Thí sinh lưu ý, hạn cuối đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống là 17h ngày 23-8-2022. 

Theo hanoimoi.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc: Cành cây gãy khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương
BHG - Lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc cho biết, trên địa bàn tổ 1, thị trấn Mèo Vạc vừa xảy ra vụ cây xanh bất ngờ gãy cành, rơi xuống khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.
23/08/2022
22 hộ dân thôn Tân Tiến sẽ được di chuyển ra khỏi vùng lũ ống, lũ quét
BHG - Trong giai đoạn 1 của Dự án di chuyển dân cư ra khỏi vùng có nguy cơ lũ ống, lũ quét xã Tân Trịnh (Quang Bình), nhiều hộ tại các thôn trên địa bàn xã đã được di chuyển đến khu dự án để định cư, trong đó thôn Tân Tiến có 31 hộ được di chuyển, tuy nhiên trong thôn vẫn còn 22 hộ nằm trong vùng có nguy cơ lũ ống, lũ quét rất cao nhưng vẫn chưa được di chuyển ra nơi ở an toàn.
23/08/2022
Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong mùa nắng nóng
BHG - Thời tiết nắng nóng kéo dài trong mùa Hè là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi, phát triển trong các loại đồ ăn, thức uống. Việc sơ chế thực phẩm, vệ sinh dụng cụ, điều kiện bảo quản thực phẩm không đảm bảo cũng là nguyên nhân gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), ngộ độc thức ăn. Vì vậy việc để đảm bảo VSATTP các cơ sở kinh doanh, chế biến sản xuất cần đảm bảo vệ sinh ngay từ khâu chế biến, sản xuất, kinh doanh, phân phối…
23/08/2022
Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” làm việc tại Vị Xuyên
BHG - Ngày 22.8, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của tỉnh do đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn có buổi kiểm tra kết quả thực hiện Cuộc vận động tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
23/08/2022