Khánh thành cầu dân sinh thôn Nguyên Thành

19:11, 03/06/2022

BHG - Chiều 3.6, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức khánh thành cầu dân sinh thôn Nguyên Thành, xã Nà Chì (Xín Mần).

Tỉnh đoàn Hà Giang và chính quyền địa phương, nhân dân thôn Nguyên Thành làm lễ khánh thành cầu dân sinh.
Tỉnh đoàn Hà Giang và chính quyền địa phương, nhân dân thôn Nguyên Thành làm lễ khánh thành cầu dân sinh.

Sau hơn 2 tháng khởi công, công trình cầu dân sinh ở thôn Nguyên Thành có chiều dài 8,7m, rộng 4m đã được hoàn thành. Công trình có tổng kinh phí gần 300 triệu đồng do Tỉnh đoàn Hà Giang kết nối với Tỉnh đoàn Hải Dương đầu tư hỗ trợ. Bà con nhân dân thôn Nguyên Thành hiến đất, góp công, góp sức chung tay xây dựng.

Cây cầu bắc qua suối trên tuyến đường chính kết nối thôn Nguyên Thành, thôn Nậm Ánh với trung tâm UBND xã Nà Chì. Công trình được khánh thành tạo điều kiện thuận lợi trong giao thương, đi lại cho nhân dân thôn Nguyên Thành và thôn Nậm Ánh, nhất là trong mùa mưa lũ. Bên cạnh đó, công trình mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo bài trừ các hủ tục, xây dựng nếp sống văn minh trên địa bàn huyện Quang Bình
BHG - Sáng 31.5, huyện Quang Bình tổ chức Hội thảo đánh giá kết quả bài trừ hủ tục lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong đồng bào các dân tộc. Tham dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Quang Bình; các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn và 78 đại biểu là nghệ nhân dân gian, người có uy tín (NCUT), trưởng dòng họ trên địa bàn huyện.
31/05/2022
Thí sinh mắc Covid-19 được bố trí phòng thi riêng
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022 được tổ chức vào ngày 7 và 8/7.  Thí sinh thuộc diện F0, có giấy xác nhận do cơ quan có thẩm quyền cấp sẽ được xét đặc cách tốt nghiệp THPT; nếu có nguyện vọng tham dự thi phải nộp đơn cam kết tuân thủ các quy định phòng chống, dịch Covid-19.
31/05/2022
Những chính sách, quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 6/2022
Ngày 30/6 là hạn cuối cùng giảm lệ phí làm Căn cước công dân có gắn chip điện tử; sẽ cấp hộ chiếu phổ thông online trên toàn quốc; chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo… là những chính sách, quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 6/2022.
31/05/2022
Chú trọng chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng
BHG - Thời gian qua, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn được các cấp bộ Đoàn, Đội trong tỉnh quan tâm, xem là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu, từ đó tạo điều kiện cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng (TNNĐ) được rèn luyện, phát triển toàn diện.
31/05/2022