Hà Giang

Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

19:20, 31/05/2022

BHG - Nhằm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; ngày 30.5, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hà Giang đã ban hành Kế hoạch tổ chức kỳ thi. Để xem chi tiết nội dung kế hoạch, mời quý độc giả nhấn vào đường link dưới đây.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cận cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “chiếm sóng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 hiện nay với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân hoàn hảo cho nhu cầu  nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Hiện tiến độ dự án đang có những khởi sắc rất tốt trong năm nay với sự chú trọng từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.
30/04/2022
Men tiêu hóa E-zyms kid của dược Tín Phong có thật sự cải thiện được rối loạn tiêu hóa?
Giữa thị trường hàng ngàn loại men tiêu hóa cho trẻ em, cái tên men tiêu hóa E-zyms Kid của dược Tín Phong vẫn được các mẹ tìm đến mỗi khi con có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa Vậy hiệu quả của E-zyms Kid như thế nào và đến từ đâu?
28/04/2022
Triệt lông mặt công nghệ độc quyền sạch 99% tại Anchee Clinic 
Triệt lông mặt bằng Diode Laser - Giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu trong thời gian ngắn. Phương pháp này chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất và có thể duy trì hiệu quả triệt lông lên đến 99% hiệu quả kéo dài  từ 7 đến 10 năm.
27/04/2022
FIATO Premier - Thuận Hùng là đại lý phân phối bán dự án căn hộ TP. Thủ Đức
FIATO Premier là dự án căn hộ cao cấp phía Bắc TP. Thủ Đức, nằm ngay mặt tiền Tô Ngọc Vân kết nối trực tiếp với Đại lộ Phạm Văn Đồng - Quốc lộ 13 và QL 1A – Các tuyến giao thông kết nối TP Thủ Đức, TP HCM và thành phố mới Bình Dương, hiện được đầu tư mở rộng. Thuận Hùng Group đã chính thức hợp tác phân phối chiến lược dự án căn hộ cao cấp.
27/04/2022