Hội nghị tập huấn kỹ năng văn hóa ứng xử, giao tiếp thời hội nhập và phòng, chống bạo lực học đường

10:03, 12/09/2016

BHG - Ngày 11.9, BCH Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng văn hóa ứng xử, giao tiếp thời hội nhập và phòng, chống bạo lực học đường cho cán bộ, đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. Đến dự hội nghị có lãnh đạo Vụ Truyền thông - Giáo dục Tổng cục dân số KHH - GĐ – Bộ Y tế; Bệnh viện đa khoa tỉnh; Tỉnh đoàn và trên 400 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên.

Hội nghị diễn ra trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được tập huấn các nội dung: Văn hóa ứng xử và nghệ thuật giao tiếp thời hội nhập; Triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng (giai đoạn 2016 – 2020) của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phòng, chống bạo lực học đường; Kỹ năng thuyết trình, hùng biện, dẫn chương trình.

Thông qua chương trình tập huấn, các đoàn viên, thanh niên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử để có thể xử lý tốt các tình huống xảy ra trong cuộc sống, chấp hành pháp luật, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, có ý chí vươn lên và tích cực tham gia vào các phong trào của đoàn thanh niên.

Đại diện Vụ Truyền thông - Giáo dục Tổng cục Dân số KHHGĐ – Bộ Y tế trình bày các nội dung tại buổi tập huấn.
Đại diện Vụ Truyền thông - Giáo dục Tổng cục Dân số KHHGĐ – Bộ Y tế trình bày các nội dung tại buổi tập huấn.

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS tại huyện Vị Xuyên

BHG - Tối 30.8, Ban quản lý Dự án "Nâng cao năng lực phòng, chống HIV/AIDS khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng" tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên và Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS tại huyện Vị Xuyên. 

31/08/2016
Xã hội hóa và sự hỗ trợ của Nhà nước tiếp sức cho du lịch Cao nguyên đá

BHG - Những năm qua, trong sự phát triển của du lịch chung của tỉnh, đang đặt ra một khó khăn, đó là vấn đề nhà vệ sinh công cộng. Ngày 21.7.2016, HĐND tỉnh khóa XVII, thông qua Nghị quyết số 35/2016/NQ-HĐND về "Quy định một số chính sách khuyến khích phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang". 

31/08/2016
Ngành Giao thông - Vận tải: Chủ động phòng, chống bão, lũ, bảo đảm an toàn giao thông

BHG - Ngành Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh ta được Bộ GTVT và UBND tỉnh giao nhiệm vụ chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực GTVT trên địa bàn toàn tỉnh  và trực tiếp sửa chữa, đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) 15 tuyến đường với tổng chiều dài 821 km. 

31/08/2016
Sở Tài nguyên & Môi trường: Đổi mới bố trí, sắp xếp cán bộ - quyết tâm cải cách hành chính

BHG - Với chức năng, nhiệm vụ đặc thù của ngành và trước những yêu cầu thách thức đặt ra nhằm cải cách thủ tục hành chính (TTHC), loại bỏ việc quan liêu, gây khó dễ trong một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức (CCVC) người lao động khi thực hiện công vụ đã để lại ấn tượng không tốt trong lòng người dân, doanh nghiệp trong những năm trước. 

31/08/2016