Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS tại huyện Vị Xuyên

15:47, 31/08/2016

BHG - Tối 30.8, Ban quản lý Dự án “Nâng cao năng lực phòng, chống HIV/AIDS khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng” tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Vị Xuyên và Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS tại huyện Vị Xuyên. Dự có lãnh đạo Ban quản lý Dự án nâng cao năng lực phòng, chống HIV/AIDS khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng tỉnh Hà Giang; lãnh đạo Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh, lãnh đạo UBND huyện, cùng đông đảo người dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Hội thi có sự tham gia của 5 đội gồm: 2 Thị trấn Vị Xuyên, Việt Lâm, các xã Việt Lâm, Thanh Thủy và Minh Tân. Thành viên của mỗi đội là cán bộ Trạm Y tế, Y tế thôn bản, tuyên truyền viên, giáo dục viên đồng đẳng phòng, chống HIV/AIDS, mỗi đội gồm 06 thành viên tham gia dự thi. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và năng khiếu các nội dung liên quan đến công tác phòng chống HIV/AIDS.

Kết thúc Hội thi, đội thị trấn Vị Xuyên đã giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội thị trấn Việt Lâm. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho đội thi có phần thi chào hỏi hay nhất, đội có phần thi tài năng hấp dẫn nhất và đội có điểm thi kiến thức cao nhất.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì cho hai đội Thị trấn Vị Xuyên và đội thị trấn Việt Lâm
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì cho hai đội thị trấn Vị Xuyên và đội thị trấn Việt Lâm.

Thu Ngân (Trung tâm TT/GDSK)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sở Tài nguyên & Môi trường: Đổi mới bố trí, sắp xếp cán bộ - quyết tâm cải cách hành chính

BHG - Với chức năng, nhiệm vụ đặc thù của ngành và trước những yêu cầu thách thức đặt ra nhằm cải cách thủ tục hành chính (TTHC), loại bỏ việc quan liêu, gây khó dễ trong một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức (CCVC) người lao động khi thực hiện công vụ đã để lại ấn tượng không tốt trong lòng người dân, doanh nghiệp trong những năm trước. 

31/08/2016
Ngành Giao thông - Vận tải: Chủ động phòng, chống bão, lũ, bảo đảm an toàn giao thông

BHG - Ngành Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh ta được Bộ GTVT và UBND tỉnh giao nhiệm vụ chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực GTVT trên địa bàn toàn tỉnh  và trực tiếp sửa chữa, đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) 15 tuyến đường với tổng chiều dài 821 km. 

31/08/2016
Xã hội hóa và sự hỗ trợ của Nhà nước tiếp sức cho du lịch Cao nguyên đá

BHG - Những năm qua, trong sự phát triển của du lịch chung của tỉnh, đang đặt ra một khó khăn, đó là vấn đề nhà vệ sinh công cộng. Ngày 21.7.2016, HĐND tỉnh khóa XVII, thông qua Nghị quyết số 35/2016/NQ-HĐND về "Quy định một số chính sách khuyến khích phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang". 

31/08/2016
Sức sống mới ở Khuổi Hốc

BHG - Mang theo ký ức về con đường gian khó, những ngày cuối tháng 7, chúng tôi có dịp trở lại thôn Khuổi Hốc, xã vùng III - Đông Thành (Bắc Quang). Cách đây khoảng 10 năm, đường vào thôn Khuổi Hốc chỉ có một lối mòn duy nhất dài hơn 10 km, đất đá lởm chởm, người dân nơi đây thống kê, muốn ra xã phải lội tới 14 con suối và đi mất gần 3 tiếng đồng hồ. 

31/08/2016