Các cơ quan, đơn vị đến chúc mừng Báo Hà Giang nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

15:07, 21/06/2016

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 2016), trong các ngày 20 - 21.6, các đoàn cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy; Công an tỉnh; Tỉnh đoàn Thanh niên; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hà Giang; Chi nhánh Viettel, Mobiphone Hà Giang; Chi cục Thuế tỉnh; Sở Nông nghiệp; Sở Khoa học công nghệ; Huyện ủy – HĐND – UBND các huyện Mèo Vạc, Vị Xuyên… đã tới thăm và chúc mừng Báo Hà Giang. Đại diện các cơ quan, đơn vị đều đánh giá những đóng góp quan trọng của Báo Hà Giang trong việc thông tin tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với quần chúng nhân dân, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang, Tổng Biên tập Lê Trọng Lập chân thành cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đã giành cho Báo Hà Giang trong thời gian qua. Đồng chí Lê Trọng Lập khẳng định đó là những nguồn cổ vũ, động viên to lớn để cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang không ngừng phấn đấu học tập và rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh cũng như nhu cầu thông tin của độc giả tỉnh nhà.

Đoàn cán bộ Sở NN&PTNT tỉnh chúc mừng Báo Hà Giang nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Đoàn cán bộ Sở NN&PTNT tỉnh chúc mừng Báo Hà Giang nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tin, ảnh: Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giữ mãi nhiệt huyết với nghề

BHG - Cứ bước vào tháng 6 hàng năm, trong lòng những người làm báo lại dâng lên cảm xúc khó tả. Cũng bởi trong tháng này, có một ngày vô cùng đặc biệt: Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Háo hức chờ đến ngày "tết nghề" chỉ để vui cùng nhau, niềm vui đôi khi đơn giản thế thôi! Những nhọc nhằn, gian truân với nghề, vui buồn theo từng con chữ...  tất cả đều ở lại sau lưng để nghề báo vẫn luôn đồng hành cùng những người làm báo trên đoạn đường phía trước.

21/06/2016
Những chuyến tác nghiệp ở Thượng Sơn

BHG - Một ngày tháng 6, trong khung trời thắm đỏ hoa Phượng vĩ quyện lẫn sắc tím nên thơ của chùm Bằng lăng, xen với nội dung tuyên truyền về ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6 trang hoàng trên nhiều tuyến đường của thành phố Hà Giang, khiến trái tim tôi bồi hồi khi nghĩ đến Ngày hội của người làm báo. Bất chợt, bao kỷ niệm về nghề trở nên sống động trong lòng tôi. Dù không thể gọi tên chính xác kỷ niệm ấy, nhưng Thượng Sơn – xã đặc biệt khó khăn của huyện Vị Xuyên đã khắc sâu trong tâm khảm tôi biết bao cảm xúc về những tháng ngày chập chững bước chân vào nghề.

21/06/2016
Rèn luyện để trở thành một người viết báo chân chính

BHG- Trong lịch sử báo chí cách mạng Việt Nam, đã có rất nhiều những tấm gương thành công vang dội trong sự nghiệp báo chí. Một nhà báo lỗi lạc, lãnh tụ vĩ đại kính yêu của dân tộc Việt Nam, người khai sinh ra nền báo chí cách mạng Việt Nam - đó là Nhà báo Hồ Chí Minh, chủ bút của tờ báo cách mạng đầu tiên, Báo Thanh Niên, cơ quan ngôn luận của những người cách mạng Việt Nam. 

21/06/2016
Chuyến đi bộ đáng nhớ

BHG- Công việc của phóng viên được đi nhiều, tiếp xúc nhiều với cơ sở. Các chuyến đi với nhiều loại phương tiện, thậm chí cả đi bộ. Với cá nhân tôi trong quá trình viết báo, có nhiều chuyến tác nghiệp bộ đặc biệt, để lại nhiều kỉ niệm, dấu ấn khó phai.

21/06/2016