Agribank Hà Giang hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó học giỏi

16:34, 21/08/2015

BHG- Sáng 20.8, Agribank Hà Giang đã trao quà hỗ trợ cho hai cháu Nguyễn Trung Hiếu và Đỗ Nguyên Thiên Ngọc, là học sinh nghèo, mồ côi, vượt khó học giỏi, đều trú tại tổ 5, phường Trần Phú (TPHG).

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Giám đốc Agribank tỉnh Hà Giang đã trao quà, động viên gia đình các cháu, mong các cháu tiếp tục học tốt, tích cực tham gia các hoạt động của trường. 2 cháu và đại diện 2 gia đình đã xúc động phát biểu tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ của cán bộ CBVC Agribank tỉnh Hà Giang.

Tổng số quà trị giá trên 10 triệu đồng, do cán bộ CNVC thuộc văn phòng Agribank tỉnh Hà Giang quyên góp, trao tặng.

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Giám đốc Agribank tỉnh Hà Giang trao quà  cho cháu Đỗ Nguyên Thiên Ngọc -  ảnh CTV
Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Giám đốc Agribank tỉnh Hà Giang trao quà cho cháu Đỗ Nguyên Thiên Ngọc - ảnh CTV

       Nguyễn Hương (Agribank tỉnh Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiệt hại do thiên tai bão lũ trên địa bàn huyện Quang Bình

BHG- Đêm ngày 18, rạng sáng 19.8, trên địa bàn huyện Quang Bình xảy ra mưa lớn, sấm sét trên diện rộng đã gây thiệt hại không nhỏ về giao thông và nông nghiệp cho huyện.

20/08/2015
Cháy nhà gây thiệt hại khoảng 300 triệu đồng ở xã Thượng Sơn

BHG- Vào khoảng 5h sáng 20.8, một vụ hỏa hoạn gây cháy nhà đã xảy ra tại gia đình gia đình ông Đặng Văn Phương ở thôn Vằng Luông, xã Thượng Sơn (Vị Xuyên).

20/08/2015
Người có uy tín ở xã Yên Cường: Ngày càng khẳng định uy tín

BHG- Người có uy tín (NCUT) trong cộng đồng là những người gương mẫu về đạo đức, lối sống; có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực của đời sống; có khả năng tập hợp quần chúng và được nhân dân tín nhiệm. Nhận thức được vai trò quan trọng của NCUT đối với việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước; cấp ủy Đảng, chính quyền xã Yên Cường (Bắc Mê) luôn quan tâm, phát huy tốt vai trò của NCUT trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển các phong trào trên địa bàn.

19/08/2015
Gần 3 tỷ đồng làm công trình cấp nước không hiệu quả

BHG- Ngày 27.10.2009, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã ra Quyết định số: 4333/QĐ- UBND phê duyệt dự án xây dựng công trình cấp nước sinh hoạt (CNSH) cho 1.155 người dân của thôn Hạ Sơn, thôn Trung và khu trung tâm xã Vĩ Thượng, huyện Quang Bình sử dụng. 

18/08/2015