Náo nức hội thi “Nhà nông đua tài”

09:11, 31/10/2012

HGĐT- Tối ngày 29.10, tại Nhà văn hóa thể thao tỉnh, Hội Nông dân tỉnh đã khai mạc Hội thi “Nhà nông đua tài” toàn tỉnh lần thứ III, năm 2012. Dựbuổi lễ có đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Trường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, 10 đội thi đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn và đông đảo quần chúng nhân dân đến cổ vũ.



                     Các đội “đua tài” trong phần thi “kiến thức nhà nông”.


Cuộc thi diễn ra trong 2 ngày 29 và 30.10, 10 đội thi sẽ phải trải qua 5 phần thi bao gồm:Lời chào nông dân; kiến thức nhà nông; tài năng nông dân; thuyết trình và đoán ý đồng đội. Với hình thức sân khấu hóa, các tiết mục dự thi sáng tạo, ấn tượng, sinh động phản ánh hiện thực cuộc sống…. cuộc thi là cơ hội để nông dân các địa phương trên địa bàn tỉnh tham gia tìm hiểu chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước; chuyển tải những thông tin về ứng dụng KHKT vào sản xuất, chăn nuôi, giúp người dân từng bước xóa đói giám nghèo, đồng thời củng cố kiến thức, kinh nghiệm trong lao động sản xuất nông nghiệp, khả năng giải quyết các tình huống diễn ra trong cuộc sống của cán bộ hội cấp cơ sở… Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao giải nhất, giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội thi.


BIỆN LUÂN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhạc sỹ đa năng Nguyễn Trùng Thương
HGĐT- Tôi biết nhạc sỹ Nguyễn Trùng Thương qua những ca khúc do anh sáng tác, khi đó tôi còn là một cô sinh viên. Và sau hơn 10 năm không biết duyên số thế nào tôi lại vinh dự đứng trong hàng ngũ nhân viên của Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch Hà Giang - Nơi anh là Giám đốc. Nếu chỉ gặp anh nơi công sở, với khuôn mặt khá nghiêm nghị và trầm tư, ít ai nghĩ anh là một nhạc sỹ tên
30/10/2012
Đi tìm mùa thảo quả
Con đường núi vừa đúng một vết chânNhích mắt sang sâu hoẳm ngọn cây rừngLàn sương mỏng trèo được đến lưng chừngTrượt chân ngã buông mình xuống khe sâu.
30/10/2012
Ruộng bậc thang
Ai khoanh trái núi làm thangMang ruộng ở dưới đặt ngang lưng trờiXếp vòng quanh núi quanh đồiDựng thành tháp lúa giữa nơi non ngàn.Nước rơi từng bậc cung đànMênh mông tháp lúa ngập tràn nắng xuân.
30/10/2012
Trong căn nhà lá
Trong căn nhà lá Họ kháo nhau sắp đổi tiềnKẻ giàu như người điênNhốn nháo...
30/10/2012