Việt Nam vào top 5 điểm du lịch chi phí rẻ dưới 50 USD

14:48, 18/08/2014

Mới đây, trang Huffington Post của Mỹ đã công bố Việt Nam là một trong 5 điểm đến sở hữu nhiều cảnh đẹp trên thế giới, mà du khách chỉ cần có 50 USD trong tài khoản vẫn có thể ghé thăm.


Nói về dải đất hình chữ S Việt Nam, trang tin của Mỹ bình luận: "Dù hiện tại mọi thứ ở Việt Nam có tăng đột biến, nhưng so với thế giới, đây vẫn là điểm đến có giá cả phải chăng. Một phần nhờ vào tỷ giá hối đoái có lợi cho đồng đô la Mỹ (USD) nên bạn có thể dễ dàng tới thăm đất nước này chỉ với 20 USD/ngày".

Tiếp sau Việt Nam, các nước nằm trong top 5 điểm du lịch có chi phí thấp gồm: Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Nepal.


hanoimoi.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Cơ khí khoáng sản Hà Giang tích cực trồng cây xanh tại khu vực Mỏ Mậu Duệ (Yên Minh)
HGĐT- Để chuẩn bị cho công tác tái đánh giá Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV), từ cuối năm 2013, Công ty Cổ phần Cơ khí khoáng sản Hà Giang đã tiến hành trồng 4 ha cỏ Vetiver và 30 nghìn cây keo tại các khu vực bãi thải, đất trống và khu vực lòng suối để chống sói mòn, sạt lở, tăng độ che phủ xanh trong khu
30/07/2014
Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 7 tăng 4,6%
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 7 ước đạt 564.736 lượt, tăng 4,6% so với tháng trước.
30/07/2014
Nỗ lực thực hiện quyết tâm xây dựng và phát triển CVĐCTC - Cao nguyên đá Đồng Văn
HGĐT- Với vai trò là cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo (BCĐ) Xây dựng và phát triển Công viên địa chất Toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV), Ban Quản lí (BQL) CVĐCTC – CNĐĐV luôn nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc khẳng định quyết tâm của tỉnh ta trong việc xây dựng, bảo vệ di sản, khai thác, từng bước đưa CNĐĐV trở thành điểm đến
29/07/2014
Thăm Lũng Cẩm Trên
Lũng Cẩm Trên được mọi người biết đến với ngôi nhà của Pao cổ kính, lãng mạn giữa thung lũng thơ một đẹp như trong cổ tích.
28/07/2014