Viện QLXD – Đơn vị tiên phong tư vấn, hỗ trợ cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng

08:53, 08/06/2023

Viện QLXD là một trong những cơ sở uy tín trên cả nước chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn cho các cá nhân hoàn thiện hồ sơ và vượt qua kỳ thi sát hạch xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng với kết quả tốt nhất.

Theo nghị định 100/2018/NĐ-CP, Nghị định 15/2021/NĐ-CP) và thông tư 08/2018/QĐ-BXD các cá nhân muốn hành nghề hoạt động xây dựng độc lập hoặc muốn đảm nhiệm vai trò giám sát, chủ trì, chỉ huy trưởng công trình thì cần có chứng chỉ hành nghề xây dựng. Đây là văn bản xác nhận trình độ, kinh nghiệm và năng lực hành nghề của cá nhân đối với lĩnh vực hoạt động cụ thể trong ngành xây dựng.

Chứng chỉ này có các hạng 1, 2, 3. Trong đó hạng 1 được cấp bởi Bộ Xây Dựng và hạng 2, 3 được cấp bởi Sở Xây Dựng. Để được cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng, cá nhân cần phải đảm bảo các điều kiện theo quy định. Đồng thời phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và trải qua kỳ thi sát hạch không hề dễ dàng. Viện QLXD (Viện Quản Lý Xây Dựng) được thành lập với sứ mệnh hỗ trợ các cá nhân đơn giản hóa quy trình xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng.

Kê khai, xử lý hồ sơ nhanh gọn

Chứng chỉ hành nghề xây dựng là bảo bối giúp nhiều người có cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực hoạt động xây dựng. Thế nhưng bất cập là ở chỗ các thông tư, nghị định liên quan đến chứng chỉ này quá nhiều. Người muốn cấp chứng chỉ cần phải chuẩn bị nhiều loại giấy tờ, thủ tục phức tạp. Nhiều người không có thời gian để tìm hiểu các vấn đề này. Thậm chí có không ít kỹ sư còn không xác định được bản thân có thể xin được hạng chứng chỉ nào, cần phải chuẩn bị giấy tờ gì, xin cấp chứng chỉ ở đâu, nộp hồ sơ cho ai?....

Viện QLXD hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh chóng
Viện QLXD hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh chóng

Hiểu được những khó khăn mà các cá nhân đang gặp phải khi xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng, Viện QLXD cung cấp giải pháp tư vấn, hỗ trợ cho cá nhân kê khai, chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ, giấy tờ cần thiết. Thông qua sự tư vấn của chuyên viên, khách hàng biết mình cần chuẩn bị những gì. Từ đó giảm thiểu được tình trạng thiếu giấy tờ, mất thời gian đi lại gây tốn kém chi phí.

Anh Tuấn Vũ (35 tuổi, kỹ sư xây dựng) cho biết: “Tôi muốn xin cấp chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát để tham gia giám sát thi công công trình. Tuy nhiên tôi không am hiểu về các thủ tục và cũng không có thời gian đi lại nhiều để làm giấy tờ. Nhờ các chuyên viên Viện QLXD tư vấn, hỗ trợ nên đến nay tôi đã có trong tay chứng chỉ mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí đi lại”.

Chuyên viên tư vấn chính xác bằng sự tâm huyết và nhiệt tình

Đại diện Viện QLXD chia sẻ: “Chúng tôi đã từng làm việc với nhiều đối tác, khách hàng và rất hiểu những khó khăn, mong muốn của họ. Chính vì thế chúng tôi quyết tâm xây dựng đội ngũ chuyên viên có đầy đủ kiến thức pháp luật trong ngành. Đồng thời làm việc với sự tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao. Vì thế mọi khách hàng khi đến với Viện QLXD đều có được sự tin tưởng và hài lòng”.

Sứ mệnh của Viện là giúp đỡ mọi cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng có được chứng chỉ phù hợp một cách nhanh chóng và đơn giản. Vì thế, các chuyên viên ở đây luôn làm việc tận tụy, hết lòng vì khách hàng. Tất cả những khó khăn, thắc mắc của khách hàng đều được hỗ được hỗ trợ 24/7. Đây là lý do vì sao Viện QLXD lại được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn làm người đồng hành.

Cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng thành công 100%

Việc cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng là cả một quy trình phức tạp. Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ theo quy định, các cá nhân còn phải tham gia kỳ thi sát hạch. Khó khăn của nhiều người là không có thời gian ôn thi và thiếu kinh nghiệm thi sát hạch. Điều này càng khó hơn với những người đã lớn tuổi, hoặc đã có gia đình. Vì thế nếu muốn thi sát hạch thành công thì rất cần đến một đơn vị tư vấn, hỗ trợ.

Viện QLXD cam kết hỗ trợ tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng
Viện QLXD cam kết hỗ trợ tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng

Viện QLXD có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các khóa học xây dựng, tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng. Vì thế đội ngũ chuyên viên của Viện sẽ tư vấn những cách ôn tập hiệu quả, chia sẻ những mẹo hay để khách hàng đạt được kết quả thi sát hạch tốt nhất.

Viện cam kết 100% những trường hợp được viện đồng hành hỗ trợ sẽ có được chứng chỉ hành nghề theo yêu cầu. Sau khi có kết quả thi, Viện cũng hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ. Đồng thời làm việc với cơ quan chức năng để đẩy nhanh thời gian nhận chứng chỉ. Chứng chỉ hành nghề xây dựng sẽ được Viện bàn giao trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VIỆN QLXD

Cơ sở Hà Nội: 301 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở TPHCM: Học viện hành chính quốc gia, Số 10, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Website: https://vienquanlyxaydung.edu.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.
30/05/2023