Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu

11:40, 31/05/2023

Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.

 

Giới thiệu về Tam Trinh Stone

Tam Trinh Stone - TỔNG KHO ĐÁ TAM TRINH là công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối các đá các loại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Từ khi ra đời cho đến nay, đơn vị đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng khác nhau trên cả nước. Trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị thi công.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Tam Trinh Stone luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đa dạng, phù hợp với nhiều hạng mục thi công và đáp ứng hết những nhu cầu cần thiết của khách hàng.

 

Tam Trinh Stone cam kết sẽ mang đến cho mọi đối tác những sản phẩm đá chất lượng nhất. Cùng với đó là những dịch vụ đi kèm tuyệt vời. Theo đúng với phương châm hoạt động của công ty.

Những dòng đá đang được phân phối trực tiếp tại Tam Trinh Stone

Tập trung đến các loại đá sử dụng trong kiến trúc nội thất nhà ở, Tam Trinh Stone hiện đang phân phối trực tiếp 3 dòng đá chính gồm:

  • Đá ốp lát tự nhiên: Cung cấp hơn 100 mẫu đá ốp lát tự nhiên thuộc 2 loại đá là đá Granite và đá Marble cho khách hàng lựa chọn. Với nhiều màu sắc và hoa văn, phục vụ cho mọi nhu cầu thiết kế và phong cách ngôi nhà.
  • Đá ốp lát nhân tạo: Các mẫu đá nhân tạo thạch anh, đá nhân tạo Saphia, đá nhân tạo vicostone là lựa chọn tiết kiệm tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Các hạng mục đá ốp lát: Phục vụ đầy đủ các hạng mục thi công trong nhà gồm: Đá cầu thang, đá ốp cột, đá mặt bàn, đá phòng tắm, đá lát nền, đá ốp thang máy,...
 

Tùy vào mỗi nhu cầu của khách hàng mà Tam Trinh Stone sẽ tư vấn lựa chọn mẫu đá phù hợp. So với đá ốp lát tự nhiên thì đá ốp lát nhân tạo có giá thành rẻ hơn nhiều.

Vì sao nên lựa chọn Tam Trinh Stone là đối tác cung cấp đá ốp lát?

Như các bạn cũng đã biết thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối đá ốp lát. Nhưng để đánh giá một địa chỉ có thật sự tốt hay không còn tùy thuộc vào chất lượng đá mà họ giao đến cho bạn. Bởi vì đá ốp lát có rất nhiều phân khúc từ cao cấp cho đến mức độ trung bình. Đến với tổng kho đá Tam Trinh, mọi người sẽ thật sự hài lòng bởi:

  • Có đa dạng mẫu đá ốp lát cho khách hàng lựa chọn. Bao quát từ phòng bếp, phòng tắm cho đến phòng khách, nội thất phòng ngủ,...
 
  • Là tổng kho đại lý lớn nên Tam Trinh Stone không chỉ phục vụ những khách hàng đơn lẻ mà còn chịu trách nhiệm phân phối đá ốp lát số lượng lớn cho các đối tác và nhà bán lẻ trên toàn quốc.
  • Cam kết cung cấp đá theo đúng chất lượng mà chủng loại cho khách hàng. Chất lượng đi đôi với mức giá của sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Với những đơn hàng có trọng tải lớn, thời gian giao hàng có thể kéo dài trong vài ngày.
  • Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp. Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận, hợp đồng và hóa đơn cho hai bên.
 
 
 

 

  • Giá cả luôn cạnh tranh, thấp nhất thị trường hiện nay.
  • Đặc biệt, khách hàng lựa chọn sản phẩm của Tam Trinh Stone sẽ được hỗ trợ chính sách bảo hành uy tín lâu dài.

Ngoài các sản phẩm đá ốp lát ra, Tam Trinh Stone còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thiết kế và thi công đá ốp lát cho nhiều không gian trong nhà. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khách hàng khi liên hệ đến hotline của Tam Trinh Stone sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

XƯỞNG ỐP LÁT ĐÁ XÂY DỰNG TAM TRINH STONE

Địa chỉ: Km3 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0941.135.588

Email: lethiet70tamtrinhstone@gmail.com

Website:  https://tamtrinhstone.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.
30/05/2023
Lanhodiep.flowers - Shop Bán Lan Hồ Điệp Uy Tín, Giá Rẻ Tại TPHCM
Lan hồ điệp là loài hoa được nhiều người yêu thích bởi vẻ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết mà lại lâu tàn nhất. Vậy chơi lan hồ điệp có ý nghĩa gì và đâu là địa chỉ mua lan hồ điệp đẹp tại TPHCM? Hãy cùng Lanhodiep.flowers tìm hiểu trong bài viết sau.
30/05/2023
Hiệp Hà - Đơn vị phân phối cát san lấp và vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn với giá cả hợp lý

Hiệp Hà với vai trò là một nhà phân phối hàng đầu về vật liệu xây dựng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi không chỉ cung cấp cho thị trường cát san lấp đạt tiêu chuẩn mà còn đáp ứng toàn bộ nhu cầu về vật liệu xây dựng chất lượng với giá hợp lý cho thị trường hiện nay.

30/05/2023
Vital Enzyme: Sản Phẩm Tuyệt Vời để Đào Thải Độc Tố và Hỗ Trợ Hệ Tiêu Hóa
Trong thời gian gần đây, sự xuất hiện một sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc mang tên "Vital Enzyme" được đồn đại là có nhiều tác dụng và rất hiệu quả. Tuy nhiên, để xác định tính chất thực sự của sản phẩm này, chúng ta cần nghiên cứu kỹ thông tin liên quan đến nó. Bài viết dưới đây, Tâm An Shop xin chia sẻ một số thông tin bổ ích về nguồn gốc, thành phần và nơi mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất của sản phẩm Vital Enzyme để bạn tham khảo nhé. 
29/05/2023