Hiệp Hà - Đơn vị phân phối cát san lấp và vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn với giá cả hợp lý

08:46, 30/05/2023

Hiệp Hà với vai trò là một nhà phân phối hàng đầu về vật liệu xây dựng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi không chỉ cung cấp cho thị trường cát san lấp đạt tiêu chuẩn mà còn đáp ứng toàn bộ nhu cầu về vật liệu xây dựng chất lượng với giá hợp lý cho thị trường hiện nay.

Đơn vị phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu

Công ty VLXD Hiệp Hà  - Đơn vị hàng đầu về phân phối vật liệu xây dựng
Công ty VLXD Hiệp Hà - Đơn vị hàng đầu về phân phối vật liệu xây dựng

Công ty VLXD Hiệp Hà từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng cho các dự án và công trình lớn và nhỏ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh,...

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép, xi măng, cát, đá, gạch xây dựng,... với chất lượng cao đến từ các cơ sở sản xuất, các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Ngoài ra, với năng lực là một đơn vị khai thác trực tiếp các sản phẩm cát, đá xây dựng. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho thị trường giá cát san lấp, cát xây dựng, đá xây dựng,... vô cùng hợp lý và đảm bảo chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu công trình.

Hơn nữa, nhờ sở hữu đội ngũ vận chuyển vô cùng linh hoạt và phương tiện hùng hậu, chúng tôi sẽ đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn và khối lượng hàng hóa chính xác. Dù là bằng đường thủy hay đường bộ. Giúp tạo ra giá trị tối ưu và giá thành phải chăng cho mọi khách hàng, bất kể thời điểm nào.

VLXD Hiệp Hà sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về cát đá xây dựng
VLXD Hiệp Hà sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về cát đá xây dựng

Cung cấp sản phẩm đa dạng và chất lượng

Hiệp Hà cung cấp đa dạng các loại cát xây dựng và đá xây dựng, như cát san lấp, cát bê tông, đá 1x2, đá 2x4,... và nhiều loại khác. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ Đồng Nai, Tây Ninh, và Đồng Tháp, được sàng lọc kỹ lưỡng. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp sắt thép xây dựng từ các nhà máy sắt thép uy tín như: Thép Việt Nhật, Thép Miền Nam, Thép Pomina, và nhiều thương hiệu khác.

 

Đối với gạch tuynel và gạch không nung, chúng tôi cung cấp từ Đồng Nai, Bình Dương, và các nhà sản xuất đáng tin cậy trên thị trường.

Riêng về sản phẩm xi măng, chúng tôi cung cấp các loại xi măng xây dựng chất lượng, bao gồm xi măng Hà Tiên, INSEE, Thăng Long, Fico, Nghi Sơn, và các loại xi măng trắng nhập khẩu từ Indonesia, Thái Lan và nhiều nơi khác.

Hiệp Hà  - Đại lý phân phối sắt, thép xây dựng trên toàn quốc
Hiệp Hà - Đại lý phân phối sắt, thép xây dựng trên toàn quốc

Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo nguồn hàng dự trữ ổn định có thể đáp ứng đủ cát đá xây dựng hoặc san lấp cho những dự án lấy hàng tại công ty chúng tôi mà không sợ đứt gãy nguồn hàng gây ảnh hưởng tới tiến độ dự án

Một số lĩnh vực kinh doanh khác tại VLXD Hiệp Hà

  • Xây dựng nhà các loại
  • Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác
  • Hoàn thiện công trình xây dựng
  • Bán buôn kim loại và quặng kim loại
  • Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
  • Bán lẻ đồ kim loại, sơn, kính và thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng trong các cửa hàng chuyên doanh
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  • Cho thuê xe có động cơ, xe ben, xe vận chuyển đất
  • Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng thi công xây dựng khác.
  • Hiệp Hà tự hào là một nhà khai thác và phân phối vật liệu xây dựng trực tiếp, không thông qua trung gian. Với năng lực của mình, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng nguồn vật liệu xây dựng, số lượng lớn, ổn định, chất lượng cao. Đảm bảo được sàng lọc kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được giao đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất mang đến cho khách hàng những giải pháp xây dựng đáng tin cậy và hiệu quả.

     

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG HIỆP HÀ

    Người đại diện: TRẦN VĂN HÀ

    Mã số thuế: 0313200279

    Số điện thoại: 0937456333

    Website: https://vlxdhiepha.com/

    Email: Ctyhiepha@gmail.com

    Địa chỉ:

  • 33/2 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vital Enzyme: Sản Phẩm Tuyệt Vời để Đào Thải Độc Tố và Hỗ Trợ Hệ Tiêu Hóa
Trong thời gian gần đây, sự xuất hiện một sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc mang tên "Vital Enzyme" được đồn đại là có nhiều tác dụng và rất hiệu quả. Tuy nhiên, để xác định tính chất thực sự của sản phẩm này, chúng ta cần nghiên cứu kỹ thông tin liên quan đến nó. Bài viết dưới đây, Tâm An Shop xin chia sẻ một số thông tin bổ ích về nguồn gốc, thành phần và nơi mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất của sản phẩm Vital Enzyme để bạn tham khảo nhé. 
29/05/2023
Bật mí đơn vị cung cấp khóa học quảng cáo Facebook uy tín nhất hiện nay
Bạn đang mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm và cân nhắc lên xuống về đơn vị cung cấp khóa học quảng cáo Facebook uy tín? Hãy cùng khám phá xem đâu là địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn thực hiện những chiến dịch quảng cáo thành công trên Facebook nhé!
28/05/2023
Đồng phục Cadina - Địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng số 1 Việt Nam
Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồng phục ở nước ta đang rất phát triển. Không còn gói gọn trong môi trường công sở, học tập, đồng phục ngày càng phát triển và phục vụ cho nhiều hoạt động tổ chức, sự kiện vui chơi hơn. Không những vậy, nhiều người cũng đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng đồng phục. Hiểu được những nhu cầu cần thiết này, Cardina tự hào là địa chỉ may đồng phục uy tín tốt nhất hiện nay.
28/05/2023
Trầm hương giá bao nhiêu? Địa chỉ bán trầm hương nguyên chất, uy tín
Trầm hương mang đến cho người sử dụng những lợi ích khá nổi bật về sức khỏe và tính thẩm mỹ. Do đó, sản phẩm này dần được sử dụng phổ biến hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, trầm hương giá bao nhiêu? Đâu là địa chỉ bán trầm hương uy tín? Có nên mua nụ trầm hương cao cấp Thiên Mộc Hương hay không? Đây chính là vấn đề khiến người tiêu dùng phải đau đầu. Hãy cùng chúng tôi đi giải mã những câu hỏi này qua nội dung sau nhé.
28/05/2023