Tìm kiếm các phòng khám uy tín tại Hà Giang cách dễ dàng với phongkhambacsi.vn

10:28, 26/05/2023

Phongkhambacsi.vn là trang thông tin y tế và là cộng đồng trực tuyến thân thiện và hữu ích, nơi mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm, đặt câu hỏi và trao đổi thông tin về các bệnh viện, phòng khám, tin tức y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trong những năm qua, tỉnh Hà Giang luôn chú trọng đầu tư Công nghệ thông tin (CNTT), công nghệ số vào xây dựng nền y tế. Đây được coi là xu thế tất yếu để y tế Hà Giang theo kịp cả nước, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bắt kịp xu thế này, Phòng Khám Bác Sĩ đã nghiên cứu và cho ra mắt phần mềm “Tra cứu phòng khám” với tính năng tìm kiếm các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ uy tín và chất lượng gần đây nhất tại Hà Giang cũng như bất kỳ quận, huyện, thành phố, tỉnh thành trên toàn quốc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hình ảnh: Giao diện ứng dụng tra cứu phòng khám gần đây
Hình ảnh: Giao diện ứng dụng tra cứu phòng khám gần đây

 

Hình ảnh: Kết quả tìm kiếm các phòng khám Đa khoa gần đây tại tỉnh Hà Giang
Hình ảnh: Kết quả tìm kiếm các phòng khám Đa khoa gần đây tại tỉnh Hà Giang

Đại diện phongkhambacsi.vn chia sẻ: “Nhận thấy sự cấp thiết khi nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao trên địa bàn thành phố, ngày càng có nhiều phòng khám, cơ sở y tế mọc lên, thậm chí có nhiều phòng khám lừa đảo, chưa được cấp phép nhưng vẫn hoạt động rầm rộ tràn lan. Những yếu tố này gây ra nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín phù hợp với yêu cầu và nguyện vọng khám chữa bệnh của người dân. Chính vì vậy, chúng tôi ra mắt ứng dụng “Tra cứu phòng khám” giúp tối ưu hóa tìm kiếm và lựa chọn địa điểm thăm khám uy tín và chất lượng, với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho toàn dân.

 Chỉ mất vài giây lựa chọn loại hình phòng khám và khu vực thăm khám, hệ thống ngay lập tức gửi đến bạn danh sách các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ uy tín và chất lượng gần đây phù hợp với yêu cầu đã chọn. Để tìm hiểu chi tiết từng phòng khám, người đọc nhấn chọn phòng khám đó và tham khảo”

Về phần tính năng và tiện ích, phần mềm cung cấp các thông tin cần thiết về địa chỉ, số điện thoại, loại hình khám, bác sĩ chuyên môn, giờ làm việc, dịch vụ và bảng giá, khoảng cách,... Bên cạnh đó, việc công khai review, đánh giá từ người dùng khác về địa điểm đó giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chân thật nhất chất lượng khám chữa bệnh, từ đó so sánh và lựa chọn cơ sở phù hợp với nhu cầu cá nhân.

“Tra cứu phòng khám” của phongkhambacsi.vn được đánh giá là một sản phẩm công nghệ tạo nên bước đột phá mới trong nền y tế số tại Việt Nam khi tạo ra một diễn đàn để người bệnh, cộng đồng và các cơ sở y tế tương tác với nhau. Phần mềm vừa là công cụ tra cứu hữu hiệu, đồng thời là kênh tiếp thị cho phép các bệnh viện, phòng khám tiếp cận gần hơn với người dân. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng tạo điều kiện cho cơ quan nhà nước dễ dàng quản lý các địa điểm khám chữa bệnh tại khu vực, góp phần xây dựng hệ thống y tế toàn dân vững mạnh trong tương lai.

Để hoàn thiện phần mềm, đội ngũ chuyên viên của phongkhambacsi.vn đã mất 3 tháng tổng hợp dữ liệu, nghiên cứu, thử nghiệm và hoàn thiện. Thông tin được chọn lọc từ nguồn dữ liệu của ngành y tế về các cơ sở khám chữa bệnh cả nước, cổng thông tin điện tử chính thống của các bệnh viện, trung tâm y tế,... Thông tin chi tiết và phạm vi hoạt động chuyên môn, hình ảnh do chính các phòng khám cung cấp để đảm bảo độ tin cậy và chính xác. Với hơn 50.000 bệnh viện công lập và tư nhân, tất cả trung tâm y tế, trạm y tế, viện dưỡng lão, thẩm mỹ viện về hệ thống phòng khám với hơn 26 chuyên khoa khác nhau được đưa vào thông tin tra cứu, đa dạng hóa lựa chọn trước khi quyết định thăm khám.

 

Tất cả các cơ sở y tế trong danh sách được gợi ý đều đạt điểm 3* trở lên, các yếu tố xét duyệt cũng được cân nhắc kỹ lưỡng từ chất lượng khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, quy trình làm việc, dịch vụ và giá khám, review từ các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đó,...đảm bảo giúp bạn nhận được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Chính vì vậy, người dân tại tỉnh Hà Giang nói riêng và cả nước nói chung nếu muốn tra cứu thông tin, so sánh đối chiếu giữa các cơ sở, thăm khám thông minh và hiệu quả, hãy truy cập Tra cứu phòng khám tỉnh Hà Giang tại phongkhambacsi.vn để cập nhật danh sách tổng hợp bệnh viện, phòng khám bác sĩ tốt nhất gần đây theo yêu cầu của bạn.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng nào có giá tốt nhất?
Đà Nẵng - là thành phố ven biển miền Trung, đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp vì tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch của nó. Nếu bạn đang có kế hoạch thành lập công ty tại Đà Nẵng, có thể bạn sẽ cần tới dịch vụ thành lập công ty để giúp cho quá trình này diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.
25/05/2023
Xây nhà trọn gói là gì? Xây nhà trọn gói tại N&N Home
Xây nhà trọn gói là gì? Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói? Chắc hẳn đây là một trong những câu hỏi mà rất nhiều chủ đầu tư khi muốn xây nhà quan tâm đến. Hãy cùng công ty xây dựng N&N Home tham khảo qua bài viết sau đây để có thể trả lời cho những câu hỏi trên.
25/05/2023
Áo polo nam Lebro: Nâng tầm phong cách thời trang Việt
Để dễ dàng tiếp cận tới khách hàng, Lebro lựa chọn kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, nền tảng xã hội. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thời trang của phái mạnh, triển khai đa dạng nhiều mặt hàng như áo polo nam Lebro, quần short nam Lebro, bộ thể thao nam Lebro. Thời trang nam Lebro luôn lấy chất lượng đặt lên vị trí hàng đầu và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
25/05/2023
Thực hư tin đồn iPhone 15 Plus soán ngôi phiên bản Mini
Sau sự vắng mặt của iPhone 14 Mini, nhiều tín đồ công nghệ đang rất quan tâm về sự kiện ra mắt của iPhone 15, đặc biệt là phiên bản Mini. Liệu rằng phiên bản Mini sẽ trở lại hay sẽ bị iPhone 15 Plus soán ngôi? Cùng theo dõi bản tóm tắt cập nhật từ newphone15.com để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé!
25/05/2023