Dịch vụ xóa xăm an toàn - không đau - không sẹo tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

11:49, 23/05/2023

Xăm hình là cách phổ biến giúp giới trẻ thể hiện dấu ấn, cá tính riêng của bản thân. Thế nhưng, khi ý nghĩa hình xăm không còn phù hợp thì nhiều người sẽ lựa chọn xóa xăm. Tuy nhiên, xóa xăm sẽ khó khăn hơn nhiều so với lúc xăm hình mới. Nếu không được thực hiện ở địa chỉ an toàn có thể gây nhiễm trùng và để lại sẹo. 

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ xóa xăm thẩm mỹ uy tín bằng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo được đánh giá cao.

Công nghệ xóa xăm hiện đại, an toàn, không gây sẹo

So với việc tự sử dụng thuốc tẩy hay các phương pháp thiên nhiên để xóa xăm thì áp dụng công nghệ xóa xăm tại SeoulSpa.vn được xem là lựa chọn an toàn và tối ưu hàng đầu với mức giá xóa xăm bằng Laser siêu ưu đãi.

Công nghệ xóa xăm hiện đại tại SeoulSpa.Vn an toàn, không xâm lấn
Công nghệ xóa xăm hiện đại tại SeoulSpa.Vn an toàn, không xâm lấn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ứng dụng công nghệ xóa xăm Doctor Laser hiện đại có thể xóa bỏ triệt để hình xăm an toàn, nhanh chóng mà không để lại sẹo. Hoạt động theo cơ chế sử dụng các tia sáng Laser Pico với cường độ cao tác động trực tiếp đến khu vực hình xăm cần xóa bỏ. Các tia sáng cường độ cao có khả năng phá vỡ liên kết các hắc sắc tố dưới da và đào thải chúng ra bên ngoài nhanh chóng.

Phụ thuộc vào kích thước và màu sắc của hình xăm mà kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp để mang lại hiệu quả loại bỏ hình xăm cao mà vẫn đảm bảo an toàn.

Quy trình xóa xăm chuẩn Y Khoa đảm bảo an toàn

Điều quan trọng trong xóa xăm đó là đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Y Khoa. Xóa xăm tưởng đơn giản nhưng lại đòi hỏi các yếu tố như: Bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm để điều chỉnh bước sóng phù hợp và các thao tác thực hiện chuyên nghiệp.

Quy trình xóa xăm an toàn, chuẩn Y khoa tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Quy trình xóa xăm an toàn, chuẩn Y khoa tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, khách hàng sẽ được thực hiện xóa xăm theo đúng quy trình chuẩn y khoa dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch khu vực cần xóa xăm để hạn chế trường hợp nhiễm trùng.
  • Bước 2: Thực hiện ủ tê trong khoảng 30-40 phút tùy theo kích thước hình xăm để giảm sự đau đớn, khó chịu cho khách hàng trong khi thực hiện.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng laser phù hợp theo từng đặc trưng của hình xăm và tiến hành xóa xăm bằng tia sáng laser.
  • Bước 4: Chườm lạnh làm dịu và giảm sưng sau khi xóa xăm cho khách hàng.
  • Bước 5: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc, kiêng cữ tại nhà để vết thương nhanh chóng hồi phục.

Tại sao nên xóa xăm tại SeoulSpa.Vn?

Xóa xăm bằng công nghệ hiện đại tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Công nghệ xóa xăm hiện đại hàng đầu, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Không chỉ giúp loại bỏ các sắc hắc tố mực xăm nhanh chóng mà còn mang đến làn da mịn màng, khỏe khoắn sau điều trị.
  • Hiệu quả điều trị nhanh chóng, hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau đớn và đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.
  • Hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn được cam kết bằng văn bản, không gây đau đớn và không để lại sẹo.
  • Làm đẹp trong không gian sang trọng, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hàng có những phút giây thoải mái, thư giãn nhất.
SeoulSpa.Vn là địa chỉ xóa xăm có nhiều ưu điểm vượt trội
SeoulSpa.Vn là địa chỉ xóa xăm có nhiều ưu điểm vượt trội

Trong tháng 5/2023, hệ thống SeoulSpa.Vn trên toàn quốc đang có các chương trình ưu đãi, giảm giá sâu xuyên suốt trong tháng. Một số chương trình ưu đãi hấp dẫn có thể kể đến như: Đồng giá các dịch vụ làm đẹp từ 399k; Mua thẻ làm đẹp với giá ưu đãi từ 1999k; Tặng voucher 4.000.000đ cho khách hàng… Quý khách hàng hãy đến ngay chi nhánh SeoulSpa.Vn gần nhất để được làm đẹp với mức giá siêu hời.

Từ tháng 4/2023, hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức tái định vị với tên gọi mới: Thẩm mỹ viện Seoul Center. Sự kiện tái định vị thương hiệu sẽ diễn ra lần lượt trên toàn hệ thống. Với chiến lược và lộ trình bài bản, thương hiệu sẽ ngày càng nâng cấp không gian làm đẹp, chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí không thay đổi.

Hy vọng, trong thời gian tới, quý khách hàng đã - đang và sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình kiến tạo nhan sắc hoàn hảo hơn mỗi ngày. Hãy cùng đón chờ diện mạo mới cùng sự thay đổi vượt bậc của thương hiệu trong thời gian tới!

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy Mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thanh Thiên Phú - Đại lý thiết bị tự động hóa uy tín hàng đầu cả nước
Bạn đang cần tìm mua các thiết bị, linh kiện dùng trong công nghệ tự động hóa nhưng chưa biết mua ở đâu. Trên thị trường có kha khá địa chỉ bán nhưng làm sao để chọn được địa chỉ mua uy tín nhất. Đừng lo lắng, đến với Thanh Thiên Phú, bạn sẽ dễ dàng tìm được thiết bị linh kiện mà mình cần tìm với mức giá phải chăng nhất và cam kết chính hãng nhất.
22/05/2023
Thép Mạnh Hà - Đơn vị phân phối thép uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sắt thép trên thị trường để đáp ứng kịp thời những nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên cũng xuất hiện nhiều địa chỉ không uy tín, chất lượng nên khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nơi nào thì đừng ngần ngại hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay Thép Mạnh Hà - Đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu.
22/05/2023
In hộp giấy giá rẻ, chất lượng theo yêu cầu tại TP HCM
Hộp giấy là phương pháp giúp bảo vệ và cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng được đông đảo các doanh nghiệp lựa chọn. Một thiết kế hộp giấy đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gây ấn tượng tốt hơn đến khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này qua nội dung bài viết sau đây nhé.
22/05/2023
Nên bọc răng sứ tại Úc hay về Việt Nam?
Bọc răng sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ cải thiện nụ cười được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bọc răng sứ tại Úc hay về Việt Nam. Thì hãy cùng so sánh chi phí và chất lượng dịch vụ của quy trình bọc răng tại Úc và Việt Nam để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
22/05/2023