Nên bọc răng sứ tại Úc hay về Việt Nam?

14:49, 22/05/2023

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ cải thiện nụ cười được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bọc răng sứ tại Úc hay về Việt Nam. Thì hãy cùng so sánh chi phí và chất lượng dịch vụ của quy trình bọc răng tại Úc và Việt Nam để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Vì sao bọc răng sứ được nhiều người ưa chuộng?

Bọc răng sứ được nhiều người ưa chuộng bởi vì nó có nhiều lợi ích, bao gồm khả năng tạo hình và màu sắc giống với răng tự nhiên, khả năng chống ăn mòn, kháng khuẩn và có độ bền cao. Ngoài ra, việc bọc răng sứ cũng giúp cải thiện ngoại hình, tăng sự tự tin khi cười và nói chuyện, đồng thời cải thiện chức năng ăn nhai và phát âm.

Vậy nếu đang ở Úc bạn nên bọc răng sứ tại Úc hay về Việt Nam?

 

Bọc răng sứ tại Việt Nam

Ưu điểm

  • Chi phí thấp: So với nhiều nơi khác trên thế giới, chi phí bọc răng sứ tại Việt Nam thường rẻ hơn. Điều này có thể giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu răng sứ phù hợp với sở thích của mình. Có thể kể đến một số mẫu răng sứ được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam như răng sứ cercon, zirconia, E.max,...

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thời gian để hoàn thành bọc răng sứ tại nha khoa Việt Nam nhanh chóng thường kéo dài chỉ từ 3 - 7 ngày.

Bảo hành: Thời gian bảo hành, chăm sóc răng sứ miễn phí cho khách hàng từ 1 - 2 năm.

Nhược điểm

Bọc răng sứ tại Việt Nam còn nhiều hạn chế như:

  • Thời gian bảo hành không đủ dài: Đây là điểm hạn chế nổi bật đối với kiều bào về nước khi 1 năm hoặc vài năm mới về Việt Nam 1 lần.

  • Nhiều nơi giá rẻ đi với thời gian sử dụng ngắn

  • Không đủ thời gian điều trị: Có nhiều trường hợp phải điều trị các bệnh về răng miệng trước khi bọc sứ. Nhiều nơi vì để tiết kiệm thời gian mà bỏ qua bước này gây các bệnh răng miệng nặng.

  • Cản trở về mặt địa lý: Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề bạn phải đặt vé máy bay trở về Việt Nam để được bảo hành. Đây là khoản phí khá cao, tốn nhiều thời gian.

Bọc răng sứ tại Úc

Ưu điểm

  • Nha sĩ Chất lượng: Để được hành nghề tại Úc, nha sĩ phải đạt yêu cầu chứng chỉ hành nghề, bằng cấp và thường xuyên cập nhật kiến thức mới.

  • Phòng khám hiện đại: Tiêu chuẩn phòng khám rất khắt khe vì thế trang thiết bị luôn đảm bảo chất lượng, tiên tiến. Phòng khám sạch sẽ, có không gian cho trẻ em.

  • Lợi thế vị trí: Nếu bạn đang sống ở Úc thì việc đi kiểm tra, bảo hành diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Mẫu mã đa dạng: Với nhiều mẫu mã đa dạng, nha sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt các vật liệu nha khoa đều qua kiểm duyệt của ADA nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

  • Các chương trình phúc lợi: Nếu bạn có tham gia bảo hiểm hoặc được hưởng các chương trình hỗ trợ của chính phủ Úc đặc biệt đối với trẻ em thì chi phí sẽ không quá cao.

Nhược điểm

  • Chi phí cao: Bọc răng sứ tại úc chi phí cao hơn so với nhiều nước khác trên thế giới. Điều này có thể không đáp ứng được khả năng tài chính của một số khách hàng.

  • Rào cản ngôn ngữ: Nếu tiếng Anh bạn chưa thực sự tốt sẽ hơi khó khăn để bạn hiểu những từ chuyên ngành mà bác sĩ chia sẻ trong lúc khám. Tuy nhiên bạn có thể đến phòng khám của nha sĩ Việt tại Úc để được hỗ trợ tốt hơn.

Nhìn chung cả 2 sự lựa chọn đều có ưu và nhược điểm riêng. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn để đảm bảo quy trình được thực hiện đúng cách và đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Nha Khoa Nào Bọc Răng Sứ Uy Tín Tại Úc?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín để bọc răng sứ tại Úc, hãy đến Phòng khám Nha Khoa Spring Orchid.

Về Nha Khoa Spring Orchid

Nha khoa Spring Orchid là một trong những trung tâm nha khoa uy tín chất lượng của người Việt tại Tây Úc. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Cùng với sứ mệnh mang đến nụ cười đẹp và sức khỏe toàn diện nhất đến với khách hàng bằng các phương pháp điều trị mới nhất. Các thiết bị mà nha khoa Spring Orchid sử dụng đều đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hội Nha Khoa Úc (ADA) và nhận được đánh giá cao về quy trình chăm sóc răng miệng từ Hội y tế chất lượng và An toàn Quốc gia (NSQHS).

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. Nên khẳng định điều trị triệt để tất cả các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao

Nha khoa Spring Orchid luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị chăm sóc răng miệng.

Các nha sĩ được đào tạo chuyên sâu và thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Điều này giúp đưa ra nhiều phương pháp điều trị tốt đạt hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt nha sĩ tại Nha khoa Spring Orchid còn có khả năng tiếp cận khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm thoải mái khi điều trị và thăm khám răng miệng định kỳ tại đây.

Lịch làm việc

  • Thứ 2 - thứ 7: Sáng 9h00 - Chiều 5h00

  • Địa chỉ:  6/85 Walter Road East, Bassendean, WA 6054

  • Hotline:  (08) 6155 8999

  • Email: info@springorchid.com.au

  • Website: www.springorchid.com.au


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

In hộp giấy giá rẻ, chất lượng theo yêu cầu tại TP HCM
Hộp giấy là phương pháp giúp bảo vệ và cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng được đông đảo các doanh nghiệp lựa chọn. Một thiết kế hộp giấy đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gây ấn tượng tốt hơn đến khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này qua nội dung bài viết sau đây nhé.
22/05/2023
Thép Mạnh Hà - Đơn vị phân phối thép uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sắt thép trên thị trường để đáp ứng kịp thời những nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên cũng xuất hiện nhiều địa chỉ không uy tín, chất lượng nên khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nơi nào thì đừng ngần ngại hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay Thép Mạnh Hà - Đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu.
22/05/2023
Thanh Thiên Phú - Đại lý thiết bị tự động hóa uy tín hàng đầu cả nước
Bạn đang cần tìm mua các thiết bị, linh kiện dùng trong công nghệ tự động hóa nhưng chưa biết mua ở đâu. Trên thị trường có kha khá địa chỉ bán nhưng làm sao để chọn được địa chỉ mua uy tín nhất. Đừng lo lắng, đến với Thanh Thiên Phú, bạn sẽ dễ dàng tìm được thiết bị linh kiện mà mình cần tìm với mức giá phải chăng nhất và cam kết chính hãng nhất.
22/05/2023
Làm thế nào để cải thiện chất lượng giấc ngủ vào ban đêm?
Giấc ngủ vào ban đêm có vai trò quan trọng tác động đến hiệu suất luyện tập và chức năng của não. Do đó một giấc ngủ ngon giúp tối ưu hoá sức khoẻ của bạn. Vậy làm thế nào để cải thiện chất lượng giấc ngủ vào ban đêm? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.
19/05/2023