Đồng phục Cadina - Địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng số 1 Việt Nam

09:15, 28/05/2023

Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồng phục ở nước ta đang rất phát triển. Không còn gói gọn trong môi trường công sở, học tập, đồng phục ngày càng phát triển và phục vụ cho nhiều hoạt động tổ chức, sự kiện vui chơi hơn. Không những vậy, nhiều người cũng đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng đồng phục. Hiểu được những nhu cầu cần thiết này, Cardina tự hào là địa chỉ may đồng phục uy tín tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu về đồng phục Cardina

Cardina là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu ở nước ta. Chuyên cung cấp dòng thời trang ứng dụng, lifewear. Ra đời từ năm 2010, đến nay, Cardina đã có cho mình hơn 12 năm hoạt động.

 

Hiện tại, Cardina đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm quần áo cho nam, nữ và cho cả trẻ em. Hướng đến thị trường thời trang ứng dụng đi làm, đi học, đi chơi, Cardina còn là địa chỉ may đồng phục được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Các mẫu đồng phục đẹp tại Cardina

Đồng phục là một trong những dòng sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn Cardina. Những chiếc áo đồng phục được may gia công, thiết kế và in ấn bởi chính Cardina sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người kỹ tính.

Với 3 dòng đồng phục chính là: Áo gió, áo polo và áo thun. Khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa được những mẫu đồng phục ưng ý nhất. Lấy “trải nghiệm khách hàng” làm bàn đạp cho sự đi lên. Mỗi một chiếc áo đồng phục tại Cadina được may đo vô cùng kỹ lưỡng. Đảm bảo làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất.

 

Đồng phục polo Cardina có gì nổi bật

Áo đồng phục polo là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Cardina. Với thiết kế polo đẹp tinh tế, người mặc không chỉ trở nên trẻ trung, năng động hơn mà khi mặc cũng thoải mái hơn rất nhiều. Có đầy đủ những mẫu áo polo nam, nữ và đầy đủ size từ nhỏ cho đến lớn.

So với các mẫu áo thun đồng phục thì áo polo sẽ phù hợp với mọi môi trường công sở văn phòng hay nhà hàng, khách sạn,... Học sinh hay sinh viên, nhân viên khi mặc lên người trông rất lịch sự.

 

Ngoài ra, điểm thu hút của áo đồng phục polo Cardina chính là ở chất liệu vải. Sử dụng các loại vải cao cấp là cotton, cafe, vải Chipu,... Chất liệu vải này khi mặc lên người rất đẹp và thoáng mát. Khả năng thấm hút mồ hôi cũng rất tuyệt vời.

Quy trình đặt hàng đồng phục tại Cardina

Với phương châm mang đến những gì tiện lợi nhất cho mọi khách hàng, Cardina cung cấp một quy trình đặt hàng đồng phục vô cùng chuyên nghiệp như sau:

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến đội ngũ nhân viên Cardina thông qua form liên hệ tư vấn. Tại đây, khách hàng sẽ cung cấp các thông tin cơ bản gồm: Tên, Email, Số điện thoại và lời nhắn. Tất nhiên những thông tin này sẽ được bảo mật 100%.

 

Tư vấn và báo giá

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của Cardina sẽ chủ động liên hệ đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. Tư vấn chi tiết về các sản phẩm cũng như báo giá khi đặt theo số lượng.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được cung cấp các thông tin về màu sắc, kích cỡ, chất liệu vải trước khi chốt hợp đồng.

Chọn hình in hoặc logo theo yêu cầu của khách

Khách hàng sẽ gửi logo hoặc hình in mong muốn đến cho nhân viên Cardina để được hỗ trợ thực hiện in hoặc thêu đồng phục. Với những khách hàng có nhu cầu muốn được thiết kế riêng có thể trao đổi với nhân viên để được hỗ trợ nhé.

Tiến hành may và hoàn thiện sản phẩm

Đội ngũ công nhân may, in chuyên nghiệp của Cardina sẽ nhanh chóng thực hiện đơn hàng trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo đầy đủ số lượng giao đến cho khách hàng.

 

Kiểm tra và giao hàng

Đội ngũ nhân viên kiểm hàng sẽ kiểm tra kỹ lưỡng về sản phẩm. Sau đó là đóng gói và bàn giao tận nơi cho khách hàng. Sau khi ưng ý, khách tiến hành thanh toán số tiền hàng còn lại và kết thúc hợp đồng.

Với quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp. Cũng như kho vải lớn, đa dạng nhiều mẫu mã, màu sắc và chi phí cực kỳ phải chăng. Hơn hết là chiết khấu % cực cao nếu đặt hàng với số lượng lớn. Lựa chọn may đồng phục tại Cardina sẽ giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ liên hệ: 170 đường Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0837 837 779

Email: cskh@cardina.vn

Website: https://cardina.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bật mí đơn vị cung cấp khóa học quảng cáo Facebook uy tín nhất hiện nay
Bạn đang mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm và cân nhắc lên xuống về đơn vị cung cấp khóa học quảng cáo Facebook uy tín? Hãy cùng khám phá xem đâu là địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn thực hiện những chiến dịch quảng cáo thành công trên Facebook nhé!
28/05/2023
Trầm hương giá bao nhiêu? Địa chỉ bán trầm hương nguyên chất, uy tín
Trầm hương mang đến cho người sử dụng những lợi ích khá nổi bật về sức khỏe và tính thẩm mỹ. Do đó, sản phẩm này dần được sử dụng phổ biến hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, trầm hương giá bao nhiêu? Đâu là địa chỉ bán trầm hương uy tín? Có nên mua nụ trầm hương cao cấp Thiên Mộc Hương hay không? Đây chính là vấn đề khiến người tiêu dùng phải đau đầu. Hãy cùng chúng tôi đi giải mã những câu hỏi này qua nội dung sau nhé.
28/05/2023
Thẩm mỹ viện Diva TPHCM có tốt không? Review chi tiết
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của nhiều người nhất là chị em phụ nữ. Tuy nhiên để chọn được cơ sở uy tín có đủ Tâm đủ Tầm để tin tưởng gửi gắm niềm tin không phải điều dễ dàng. Hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa làm đẹp ra đời vậy đâu là nơi uy tín, dịch vụ tốt tại TPHCM? Đừng lo lắng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Thẩm mỹ viện Diva - Địa chỉ với hơn 120 chi nhánh trên toàn quốc và được nhiều khách hàng đánh giá cao trong bài viết sau.
26/05/2023
Tìm kiếm các phòng khám uy tín tại Hà Giang cách dễ dàng với phongkhambacsi.vn
Phongkhambacsi.vn là trang thông tin y tế và là cộng đồng trực tuyến thân thiện và hữu ích, nơi mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm, đặt câu hỏi và trao đổi thông tin về các bệnh viện, phòng khám, tin tức y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
26/05/2023