Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?

10:11, 30/05/2023

Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.

Mùa du lịch Hàn Quốc hấp dẫn

Hàn Quốc là một đất nước đẹp và có những cảnh đẹp độc đáo theo từng mùa. Mùa xuân, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của các loài hoa như đào, mơ, hoa anh đào nở rộ tại nhiều địa điểm như công viên Yeouido, cung điện Changgyeonggung, nhà ga Jinhae.

 

Vào mùa hè, bạn có thể tham gia khám phá những bãi biển tuyệt đẹp và tắm biển trong thời tiết nóng nực, ẩm ướt. Mùa thu được coi là mùa đẹp nhất để du lịch Hàn Quốc với tiết trời mát mẻ, bầu trời trong xanh và cảnh quan khu rừng thay lá bắt mắt.

Mùa đông, mặc dù lạnh nhưng bạn có thể thưởng thức các món ăn cay và tham gia các môn thể thao như trượt tuyết tại các điểm như Gangwon, công viên Vivaldi, Muju Kyusan, Phoenix.

Mỗi mùa đều có những cảnh đẹp và hoạt động du lịch riêng biệt. Do đó, tùy vào lịch trình của bạn có thể thu xếp chuyến đi phù hợp và lưu ý đặt vé máy bay đi Hàn Quốc trước khoảng 1 tháng để chủ động hơn cho chuyến đi của mình.

Những điều cần chuẩn bị khi du lịch Hàn Quốc

Khi chuẩn bị cho chuyến du lịch đến Hàn Quốc, mọi người có thể lưu ý một số điều sau:

  • Thủ tục nhập cảnh: Bạn cần xin visa tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết để xin visa;

  • Hành lý: Hãy mang theo những vật dụng cần thiết như: Quần áo, mỹ phẩm. Với tiết trời se lạnh của mùa đông ở Hàn Quốc, hãy mang theo áo khoác ngoài để giữ ấm. Đối với các mùa khác nhau, hãy lựa chọn trang phục phù hợp và thoải mái. Đừng quên theo các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong chuyến đi;

 
  • Tiền tệ: Bạn cần mang theo tiền khi đi du lịch Hàn Quốc. Có thể đổi tiền Hàn Quốc tại Việt Nam hoặc trả theo tiền USD để đổi sang tiền Hàn Quốc tại Hàn Quốc để có giá trị tốt hơn.

Lựa chọn khách sạn tại Hàn Quốc

Nếu bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và có một trải nghiệm đáng nhớ tại Hàn Quốc, nên chọn các khách sạn nằm ở trung tâm thành phố như: Seoul, Busan, Jinju, Osan, Yeoju. Với sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực và hoạt động giải trí, các thành phố này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Vì vậy, hãy lựa chọn khách sạn ở những khu vực này để giúp bạn sẽ có một chuyến du lịch Hàn Quốc thật tuyệt vời.

 

Phương tiện đến Hàn Quốc

Phương tiện di chuyển đến Hàn Quốc thuận tiện nhất đó là máy bay – một trong những hình thức được các tín đồ mê xê dịch lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm đặt vé máy bay đi Hàn Quốc với giá tốt và đáng tin cậy? Một lựa chọn đáng xem xét là ứng dụng Traveloka - một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích cuộc sống đang được các tín đồ ưa thích du lịch quan tâm và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi có nhu cầu đặt vé máy bay.

 

Trên ứng dụng Traveloka, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hãng hàng không nổi bật để di chuyển đến Hàn Quốc như: Korean Air, AirAsia , AirAsia X, Bamboo Airways, VietJet Air,…. với nhiều chuyến bay trong ngày để phù hợp với lịch trình của bạn. Mức giá vé dao động từ 1.614.000 VNĐ/khách/chiều.

Traveloka thường xuyên cung cấp các chính sách ưu đãi như khung giờ vàng, combo trọn gói vé máy bay,... để mang đến mức giá hấp dẫn. Nếu bạn không có thời gian để săn hàng, bạn có thể sử dụng tính năng thông báo trên ứng dụng. Theo đó, bạn chỉ cần cung cấp thông tin lịch trình, mức giá dự kiến, hệ thống sẽ ghi nhận và tự động gửi thông báo khi có chương trình phù hợp nhất với bạn.

Địa điểm du lịch “Hot” và được ưa chuộng hiện nay tại Hàn Quốc

Hàn Quốc ghi điểm cộng trong lòng du khách thập phương khi nổi bật với một số địa điểm du lịch hấp dẫn có thể kể đến như:

 
  • Đảo Jeju;

  • Tháp NamSan;

  • Thiên đường giải trí Everland

  • Thủ đô Seoul;

  • Đảo Nami;

  • Công viên Lotte World;

  • Everland Theme Park;

  • ……

Ẩm thực đặc sắc tại Hàn Quốc không nên bỏ qua

Khi đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp Hàn Quốc này, mọi người hãy cùng người thân của mình ngồi thưởng thức ẩm thực đặc sắc, được du khách thập phương đánh giá cao và khuyên nên thử ít nhất 1 lần. Trong đó, nổi bật có thể kể đến một số món như:

  • Kim Chi;

  • Gejang – cua sống;

  • Cheonggukjang – súp xác thối;

  • Sebal Nakji – bạch tuộc sống;

  • Thịt nướng BBQ;

  • Bánh gạo Tteokbokki;

  • Cơm trộn;

  • Cơm cuộn Kimbap;

  • Dồi lợn;

  • …..

Hy vọng rằng những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch thật đáng nhớ và tuyệt vời. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như Seoul, Busan, Jeju và nhiều điểm tham quan khác, Hàn Quốc còn có rất nhiều điều thú vị khác để khám phá. Vì vậy, hãy cùng thực hiện kế hoạch cho chuyến đi của mình và tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời tại đất nước này! Chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lanhodiep.flowers - Shop Bán Lan Hồ Điệp Uy Tín, Giá Rẻ Tại TPHCM
Lan hồ điệp là loài hoa được nhiều người yêu thích bởi vẻ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết mà lại lâu tàn nhất. Vậy chơi lan hồ điệp có ý nghĩa gì và đâu là địa chỉ mua lan hồ điệp đẹp tại TPHCM? Hãy cùng Lanhodiep.flowers tìm hiểu trong bài viết sau.
30/05/2023
Hiệp Hà - Đơn vị phân phối cát san lấp và vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn với giá cả hợp lý

Hiệp Hà với vai trò là một nhà phân phối hàng đầu về vật liệu xây dựng tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi không chỉ cung cấp cho thị trường cát san lấp đạt tiêu chuẩn mà còn đáp ứng toàn bộ nhu cầu về vật liệu xây dựng chất lượng với giá hợp lý cho thị trường hiện nay.

30/05/2023
Vital Enzyme: Sản Phẩm Tuyệt Vời để Đào Thải Độc Tố và Hỗ Trợ Hệ Tiêu Hóa
Trong thời gian gần đây, sự xuất hiện một sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc mang tên "Vital Enzyme" được đồn đại là có nhiều tác dụng và rất hiệu quả. Tuy nhiên, để xác định tính chất thực sự của sản phẩm này, chúng ta cần nghiên cứu kỹ thông tin liên quan đến nó. Bài viết dưới đây, Tâm An Shop xin chia sẻ một số thông tin bổ ích về nguồn gốc, thành phần và nơi mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất của sản phẩm Vital Enzyme để bạn tham khảo nhé. 
29/05/2023
Đồng phục Cadina - Địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng số 1 Việt Nam
Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồng phục ở nước ta đang rất phát triển. Không còn gói gọn trong môi trường công sở, học tập, đồng phục ngày càng phát triển và phục vụ cho nhiều hoạt động tổ chức, sự kiện vui chơi hơn. Không những vậy, nhiều người cũng đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng đồng phục. Hiểu được những nhu cầu cần thiết này, Cardina tự hào là địa chỉ may đồng phục uy tín tốt nhất hiện nay.
28/05/2023