Mega Gangnam - Điểm đến hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên

09:07, 02/06/2023

Không chỉ biểu hiện cho tình trạng sức khỏe suy giảm, nếp nhăn còn là dấu hiệu của lão hóa da, và ảnh hưởng đến sự tự tin trên gương mặt bạn. Vậy làm cách nào xóa nếp nhăn, xóa đi dấu hiệu tự nhiên này?

Nếp nhăn xuất hiện khi nào? Những tác động của nếp nhăn đến vẻ đẹp tự nhiên

Nếp nhăn xuất hiện bắt nguồn từ sự lão hóa da mặt và có liên quan mật thiết đến độ tuổi. Làn da nhăn nheo, không còn sự đàn hồi, nhiều vết chân chim,… là hệ quả của quá trình suy giảm collagen và elastin bên trong cơ thể.

Tình trạng này sẽ ghé thăm khi bước sang độ tuổi 25 – 30 hoặc có thể sớm hơn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc da ở mỗi người (thống kê nữ giới lão hóa da từ 25 tuổi trở đi và nam giới xuất hiện chậm hơn từ 28 – 30 tuổi).

Vậy đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da mặt tự nhiên này? Đó là do:

  • Tác động từ môi trường bên ngoài: các yếu tố về thời tiết, khí hậu, ánh sáng xanh, tia cực tím, tia UV, ô nhiễm khói bụi,…
  • Chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh.
  • Các thói quen xấu như sử dụng chất kích thích, thuốc lá, cafein, nhiều đồ ngọt và rối loạn giấc ngủ.
Hạn chế hình thành nếp nhăn trên gương mặt
Hạn chế hình thành nếp nhăn trên gương mặt

Để xóa nếp nhăn hiệu quả, trước hết bạn cần hiểu hơn về quá trình chăm sóc da lâu dài, kiên trì bảo vệ làn da và hạn chế quá trình lão hóa tối đa trên da, như:

  • Bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng phù hợp, tốt nhất nên lựa chọn loại kem có độ bao phủ SPF từ 30 trở lên (khuyến nghị của viện Da liễu Hoa Kỳ) và thoa kem sau mỗi 2 giờ để đảm bảo an toàn cho da.
  • Che chắn làn da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, nhất là khoảng thời gian tia UV tăng vọt.
  • Hạn chế các vết nứt, vết hằn trên da bằng cách dưỡng ẩm làn da bằng kem dưỡng, serum dưỡng ẩm, mặt nạ cấp ẩm,…
  • Nói không với các chất kích thích, chất gây hại cho da.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh để cơ thể được bổ sung các hoạt chất, các nhóm vitamin có lợi. Từ đó, sản sinh collagen, tế bào nhanh hơn, và bảo vệ tốt hơn cho làn da của bạn (các nhóm vitamin bạn nên bổ sung cho cơ thể như A, C, E, D3, K2,…).
Công nghệ xóa nếp nhăn độc quyền lấy lại thanh xuân Gold Fiber
Công nghệ xóa nếp nhăn độc quyền lấy lại thanh xuân Gold Fiber

Thẩm mỹ Mega Gangnam là đơn vị tiên phong trong công nghệ xóa nếp nhăn hiện đại và thành công khi đưa vào quy trình làm đẹp an toàn cho hội chị em phụ nữ. Phương pháp xóa nếp nhăn độc quyền Collagen Gold Fiber đã được kiểm nghiệm chất lượng bởi Viện thẩm mỹ Hàn Quốc, mang đến cho quý khách hàng sự an tâm trọn vẹn khi lựa chọn.

Công nghệ xóa nếp nhăn căng chỉ Collagen Gold Fiber sẽ giúp gương mặt bạn được trẻ hóa toàn diện, nâng cơ, giảm nếp nhăn, và thúc đẩy các collagen tự thân kết hợp với nhau. Từ đó, làm đầy và siết chặt những vùng lõm, xóa bỏ nếp nhăn tận sâu bên trong làn da.

Hơn thế nữa, công nghệ xóa nếp nhăn Collagen Gold Fiber còn sở hữu khả năng sửa chữa tổn thương tế bào, tạo thành mạng lưới cấu trúc mô tế bào mạnh mẽ và nâng đỡ toàn bộ cấu trúc cơ mặt. 

Nếu được kết hợp Collagen Gold Fiber và công nghệ cấy da căng bóng Mulgwang Plus, làn da của bạn sẽ được tái tạo ở một tầng cao mới, không còn tình trạng da mỏng, chảy xệ hay lão hóa da xuất hiện.

Mega Gangnam - Điểm đến hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên
Mega Gangnam - Điểm đến hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên

Tự hào là cầu nối giao thoa giữa 2 nền văn hóa thẩm mỹ hiện đại Hàn Quốc – Việt Nam, Phòng khám đa khoa quốc tế Mega Gangnam đã vượt qua nhiều bài kiểm định khắt khe nhất về công nghệ - con người – dịch vụ, và giấy phép thẩm mỹ của Bộ Y tế Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam.

Phòng khám đa khoa quốc tế Mega Gangnam luôn chú trọng đầu tư về trang thiết bị, đào tạo nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ, và từng bước trở thành địa điểm thẩm mỹ quen thuộc của hội chị em phụ nữ.

Kể từ khi thành lập, đến nay Phòng khám đa khoa quốc tế Mega Gangnam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động, và không ngừng đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng như:

  • Xóa nếp nhăn, căng chỉ sinh học, nâng mũi bằng chỉ Collagen Gold Fiber.
  • Máy quang phổ đa chiều Omni Spectrum Mirror.
  • Mega Fiber – Công nghệ trẻ hóa tự thân.
  • Công nghệ mô phỏng hình ảnh gương mặt A.I Perfect Face 3D.
  • Mega Fiber White – Công nghệ điều trị tàn nhang, đồi mồi siêu việt.
  • Máy siêu âm da Humanity 6D ProFace.

Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Mega Gangnam và trải nghiệm ngay những phương pháp làm đẹp an toàn, chất lượng cùng nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn ngay từ hôm nay.

  • Hotline: 0901 821 821 - 093 770 6666
  • Website: megagangnam.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc
  • Hệ thống chi nhánh:
  • – Hà Nội:
  • Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa
  • – TP HCM:
  • Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1
  • Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • – Đà Nẵng:
  • Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn
  • Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.
30/05/2023