Gợi Ý +10 Quà Tặng Cho Đối Tác Nữ Tinh Tế Tạo Ấn Tượng Tốt Nhất

15:58, 04/06/2023

Quà tặng đối tác là một cách để duy trì các mối quan hệ hiệu quả trong công việc và kinh doanh. Đối với đối tác nữ, việc lựa chọn quà tặng sẽ cần sự quan tâm đặc biệt tinh tế hơn. Cùng khám phá những ý tưởng quà tặng cho đối tác nữ ấn tượng nhất để gửi tặng đối tác những món quà ý nghĩa và thiết thực nhé.

Gợi ý quà tặng cho đối tác nữ tinh tế

Bộ gốm sứ cao cấp in logo

Những vật dụng bằng gốm sứ cao cấp như ly uống nước, bình hoa hay bộ ấm trà là những sản phẩm sang trọng, tinh tế và giá cả không hề rẻ. Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ, mà còn giúp doanh nghiệp bạn gây ấn tượng với đối tác làm ăn, đặc biệt là các đối tác nữ. Từ đó, mang đến nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

 

Hoa cài áo cao cấp

Đối tác của bạn chắc chắn sẽ tham dự nhiều cuộc họp. Vì vậy, hãy tặng họ một món quà giúp họ nổi bật và thời trang hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện cài áo, với nhiều kiểu dáng được trang trí bằng những viên đá quý đẹp mắt. Phụ kiện sang trọng sẽ làm nổi bật bất kỳ trang phục nào.

Bộ mỹ phẩm cao cấp

Việc làm đẹp luôn là yếu tố được phái đẹp quan tâm. Vì vậy, nếu đối tác của bạn là một người chú ý và chăm chút đến ngoại hình, hãy gây ấn tượng với họ bằng món quà là mỹ phẩm cao cấp.

Quà tặng nước hoa

Nước hoa ngoài công dụng làm tỏa hương thơm quyến rũ từ cơ thể luôn là thứ không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi ra ngoài. Nó thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của người dùng. Vì vậy, đây cũng có thể coi là sự lựa chọn tinh tế để thể hiện sự chân thành với đối tác.

Giftset văn phòng phẩm

Bộ quà tặng dụng cụ văn phòng luôn là món quà doanh nghiệp được ưa chuộng nhất. Bạn có thể tìm thấy nhiều cách kết hợp quà tặng khác nhau để tạo ra những món quà hữu ích và độc đáo nhất. Có thể kể đến một số sản phẩm thường xuất hiện trong set quà tặng doanh nghiệp như bút, sổ, bình giữ nhiệt…

 

Sự kết hợp quà tặng văn phòng phẩm cũng có thể dễ dàng tạo dấu ấn riêng, in logo, tên công ty,… trở thành món quà lưu niệm độc đáo và thiết thực nhất.

Tinh dầu thơm

Sự kết hợp giữa tinh dầu và máy xông là sản phẩm hữu ích có thể sử dụng cả ở nhà và văn phòng... Ngoài tác dụng giúp tạo hương thơm, tinh dầu còn là phương tiện tăng cường hiệu suất làm việc và giúp thư giãn đầu lưỡi.

Vật phẩm phong thủy

Các sản phẩm phong thủy như trang sức, trang trí nhà cửa, văn phòng làm việc… luôn là món quà ý nghĩa, có giá trị lớn. Đây là sản phẩm độc đáo có thể làm quà biếu xuân, quà sinh nhật,...

Ngoài mục đích trang trí, chúng còn như một lời chúc tinh tế gửi đến người nhận. Những vật phẩm phong thủy này được cho là sẽ thu hút sự thịnh vượng, may mắn và hơn thế nữa.

Rượu vang

Rượu vang là món quà rất được ưa chuộng khi tìm quà biếu Tết cho đối tác, quà cuối năm cho đối tác… Tùy vào đối tác mà có thể linh hoạt chọn mua loại rượu vang phù hợp.

Bút máy mạ vàng cao cấp

Bút máy mạ vàng cao cấp là một món quà khá phổ biến nhưng vượt thời gian dành cho đối tác của bạn. Những chiếc bút nhỏ gọn và thiết thực sẽ là công cụ phù hợp dành cho các hoạt động ký kết quan trọng, thể kiện ý nghĩa mong muốn có thể hợp tác lâu dài với đối tác.

Giftset thực phẩm

Hộp đựng thực phẩm thường là gợi ý hoàn hảo cho các dịp Tết, Trung thu cho đối tác… Các loại mứt tốt cho sức khỏe, trái cây sấy dẻo, ngũ cốc… đang là xu hướng quà tặng được ưa chuộng khi tìm kiếm bộ thực phẩm làm quà Tết cho đối tác hiện nay.

 

Tặng quà đối tác nữ vào dịp đặc biệt nào?

Tặng quà dịp Tết, cuối năm

Cuối năm là thời điểm tổng kết hoạt động kinh doanh trong năm, lúc công ty ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm qua. Dù đã có một năm thành công hay nhiều sóng gió, thì việc tặng cho đối tác, khách hàng chính là thay cho lời cảm ơn đã luôn sát cánh bên mình, và mong muốn tiếp tục cùng đồng hành trên chặng đường phía trước.

Quà sinh nhật đối tác

Sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm đối với mỗi người. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội để thể hiện sự quan tâm với đối tác cũng như sự tinh tế của doanh nghiệp, để đối tác thấy công ty coi trọng mối quan hệ như thế nào.

Tặng quà 20/10 và 8/3

Các ngày 20/10 và 8/3 sẽ là dịp mà công ty không thể bỏ lỡ để tri ân các đối tác nữ của mình. Đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh thời trang, làm đẹp, đồ gia dụng … liên quan đến phụ nữ. Dù chỉ là một món quà nhỏ nhưng chúng sẽ thể hiện tình cảm dành cho đối tác.

Địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp chất lượng & giá tốt

Wowgift tự hào là nhà phân phối quà tặng doanh nghiệp Hà Nội đa dạng về mẫu mã, chủng loại được đông đảo khách hàng, doanh nghiệp ưa chuộng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Wowgift tự tin mang đến giải pháp quà tặng thiết thực, tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Wowgift luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Đặc biệt dịch vụ in logo thương hiệu với công nghệ in hiện đại và công nghệ in tiên tiến, Wowgift đảm bảo mang đến những món quà doanh nghiệp ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: B8 lô 8 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

- VPGD: Số 1 ngõ 319 Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

- Điện thoại: 024.7779 9996.

- Email: quatangwow@gmail.com

- Website: https://wowgift.vn/

Trên đây là bài viết tổng hợp quà tặng cho đối tác nữ ý nghĩa và ấn tượng. Hy vọng doanh nghiệp sẽ tìm được món quà phù hợp!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mua máy trộn bột KitchenAid chính hãng ở đâu là tốt nhất? Đến ngay HappyStore-USA
Trước đây, việc nhào bột và trộn bột vô cùng vất vả. Tuy nhiên, sau khi máy trộn bột ra đời đã phần nào giải quyết được những khó khăn này. Hiện nay, có rất nhiều dòng thương hiệu máy trộn bột được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của khách hàng. Một trong những dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất chính là máy trộn bột KitchenAid. Nếu bạn đang muốn mua dòng máy trộn bột này. Hãy đến HappyStore-USA để được an tâm mua sắm nhé.
31/05/2023
Tổng kho đá Tam Trinh - Đối tác cung cấp đá chất lượng uy tín hàng đầu
Nhu cầu sử dụng đá trong kiến trúc nội thất nhà hiện nay vô cùng phổ biến. Mọi người đều ưu tiên sử dụng đá ốp lát bởi vì mang đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Do đó mà ngành sản xuất và phân phối đá ốp lát cũng vô cùng phát triển. Một trong những đơn vị đối tác hàng đầu, cung cấp đá chất lượng uy tín nổi tiếng nhất hiện nay chính là Tổng kho đá Tam Trinh.
31/05/2023
HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG TRIỆU HỌC SINH VIỆT NAM GIỎI TIẾNG ANH
Với 16 năm hình thành và phát triển - Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.
31/05/2023
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?
Hàn Quốc là một đất nước đa dạng về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, cảnh quan. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được bật mí trong bài viết dưới đây nhé.
30/05/2023