Hội nghị Báo cáo viên tháng 8

16:45, 24/08/2015

BHG- Ngày 24.8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 8. Tham dự có báo cáo viên các sở, ban, ngành và Ban Tuyên giáo các huyện, thành phố.

Hội nghị đã nghe báo cáo các chuyên đề: “Để Hà Giang trở thành một trong những tỉnh trọng điểm của quốc gia về du lịch”, các cấp ủy Đảng, chính quyền cần có những giải pháp gì nhằm đẩy mạnh phát triển ngành du lịch trong thời kỳ mới theo tinh thần Nghị quyết số 92/NQ-CP và Chỉ thị 14/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn góp phần xóa đói, giảm nghèo ở Hà Giang giai đoạn 2015 – 2020 và trong tương lai; thông tin về kết quả tổ chức Đại hội Đảng bộ các Huyện, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc tỉnh; một số nhiệm vụ đặt ra đối với các cấp ủy Đảng trong thời gian tới. Những thông tin quan trọng trong chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến Mỹ (tháng 7/2015).

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đề ra định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới tập trung vào các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trong đồng bào dân tộc thiểu số lần thứ II năm 2015; Đại hội Thi đua yêu nước của tỉnh lần thứ V; Tổng kết phong trào thi đua thực hiện 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang; Cuộc thi viết tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam do tỉnh tổ chức. Các hoạt động chào mừng, kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đẩy mạnh tuyên truyền về xây dựng “Làng mới, Thôn Nông thôn mới”; Lễ hội “Hoa Tam giác mạch”; công tác quản lý công dân đi lao động tự do; bảo vệ đường biên, mốc giới…

LÊ HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

BHG- Ngày 22.8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đến dự có các đồng chí: Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy; Thường trực HĐND – UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ…

24/08/2015
Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa tại huyện Bắc Mê

BHG- Ngày 22.8, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa tại huyện Bắc Mê; cùng đi có đồng chí Nguyễn Thế Toàn, Vụ trưởng Vụ Địa phương 2, Ủy Ban kiểm tra T.Ư và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; cấp ủy, chính quyền địa phương.

24/08/2015
Tự hào 70 năm xây dựng và trưởng thành

BHG- Qua 70 năm xây dựng và trưởng thành (28.8.1945 – 2015), lịch sử của ngành Nội vụ gắn liền với quá trình đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. 

22/08/2015
Xứng đáng vai trò tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo UBND tỉnh

BHG- Cùng với sự phát triển, lớn mạnh của hệ thống Văn phòng các cơ quan hành chính trong cả nước, Văn phòng UBND tỉnh rất vinh dự và tự hào là cơ quan được trực tiếp phục vụ cho các đồng chí trong Thường trực UBND tỉnh.

22/08/2015