Đồng chí Thào Hồng Sơn thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Mèo Vạc

13:45, 25/07/2015

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Hà Giang và lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Mèo Vạc.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và huyện cho 9 gia đình ở các xã Niêm Sơn, Tát Ngà, Cán Chu Phìn và thị trấn Mèo Vạc. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Thào Hồng Sơn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn trước công lao của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã cống hiến, hy sinh vì Tổ quốc; mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, động viên con cháu học tập, lao động và tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, phát triển kinh tế ở địa phương. Đồng thời đề nghị chính quyền huyện, xã thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các gia đình chính sách, người có công, thể hiện đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Minh Chuyên


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh tổng kết phong trào thi đua yêu nước

BHG - Sáng ngày 24.7, tại hội trường lớn UBND thành phố Hà Giang, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước (TĐYN) giai đoạn năm 2010-2015 và 10 năm Cựu TNXP làm theo lời Bác Hồ dạy.

24/07/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Yên Minh

BHG - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7, ngày 23.7, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Lù A Lương là thương binh trú tại thôn Bản Chang, xã Hữu Vinh; gia đình ông Nguyễn Văn Hiền, thân nhân liệt sỹ và thương binh Nguyễn Hữu Đăng trú tại thôn Thâm Tiềng, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền địa phương.

24/07/2015
Đồng chí Chúng Thị Chiên tặng quà Ngày 27.7

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Quản Bạ.  

24/07/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang kiểm tra hoạt động của Đảng bộ xã Du Già và Ban Quản lý rừng phòng hộ Du Già

BHG - Sáng 24.7, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã có buổi làm việc nhằm nắm bắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm của Đảng bộ xã Du Già và kiểm tra hoạt động của Ban Quản lý (BQL) rừng phòng hộ Du Già. Cùng đi có lãnh đạo huyện Yên Minh và một số phòng, ban của huyện.

24/07/2015