Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Yên Minh

16:05, 24/07/2015

BHG - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7, ngày 23.7, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Lù A Lương là thương binh trú tại thôn Bản Chang, xã Hữu Vinh; gia đình ông Nguyễn Văn Hiền, thân nhân liệt sỹ và thương binh Nguyễn Hữu Đăng trú tại thôn Thâm Tiềng, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền địa phương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Văn Hiền, thân nhân Liệt sỹ tại thôn Thâm Tiềng, xã Mậu Duệ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Văn Hiền, thân nhân Liệt sỹ tại thôn Thâm Tiềng, xã Mậu Duệ

Tại các điểm đến thăm, Phó Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và tình hình cuộc sống hiện tại của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu và hy sinh để bảo vệ nền độc lập và tự do của Tổ quốc. Đồng chí đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho các gia đình chính sách; đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước; là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

Tin, ảnh: Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà các gia đình chính sách xã huyện Quang Bình

BHG- Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh – liệt sĩ 27.7, ngày 23.7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Quang Bình. Cùng đi có lãnh đạo huyện Quang Bình.

24/07/2015
Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh tổng kết phong trào thi đua yêu nước

BHG - Sáng ngày 24.7, tại hội trường lớn UBND thành phố Hà Giang, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước (TĐYN) giai đoạn năm 2010-2015 và 10 năm Cựu TNXP làm theo lời Bác Hồ dạy.

24/07/2015
Đề án "Thôn tự chủ, tự quản": Chủ trương hợp lòng dân

BHG- Chỉ sau hơn 1 năm triển khai thực hiện, cụm từ Đề án "Thôn tự chủ, tự quản" (TTC-TQ) đến nay đã trở nên quen thuộc và là hoạt động thường xuyên tại nhiều địa phương trên địa bàn huyện Bắc Quang. Đề án TTC-TQ – một chủ trương lớn của huyện Bắc Quang đã tác động tích cực đến mọi hoạt động kinh tế, chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn thôn và nhận được sự đồng thuận trong lòng dân.

23/07/2015
Công điện về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông

BHG- Ngày 23.7, Báo Hà Giang nhận được Công điện số 2375/CĐ-CTUBND của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông. Trong Công điện cảnh báo trong đêm ngày 23/7/2015 một số khu vực trên địa bàn tỉnh có nơi có mưa vừa, mưa to đến rất to, trong cơn mưa kèm theo dông sét. Dự kiến đợt mưa kéo dài khoảng 4-5 ngày tới… Để bảo đảm an toàn tính mạng cho người và tài sản. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn nội dung Công điện này.

23/07/2015