Công điện về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông

11:16, 23/07/2015

BHG- Ngày 23.7, Báo Hà Giang nhận được Công điện số 2375/CĐ-CTUBND của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông. Trong Công điện cảnh báo trong đêm ngày 23/7/2015 một số khu vực trên địa bàn tỉnh có nơi có mưa vừa, mưa to đến rất to, trong cơn mưa kèm theo dông sét. Dự kiến đợt mưa kéo dài khoảng 4-5 ngày tới… Để bảo đảm an toàn tính mạng cho người và tài sản. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn nội dung Công điện này.

 



 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đề án "Thôn tự chủ, tự quản": Chủ trương hợp lòng dân

BHG- Chỉ sau hơn 1 năm triển khai thực hiện, cụm từ Đề án "Thôn tự chủ, tự quản" (TTC-TQ) đến nay đã trở nên quen thuộc và là hoạt động thường xuyên tại nhiều địa phương trên địa bàn huyện Bắc Quang. Đề án TTC-TQ – một chủ trương lớn của huyện Bắc Quang đã tác động tích cực đến mọi hoạt động kinh tế, chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn thôn và nhận được sự đồng thuận trong lòng dân.

23/07/2015
Hiệu quả từ phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở Phố Cáo

BHG- "Tổ dân vận khéo" xã Phố Cáo (Đồng Văn) được thành lập theo Đề án 05 của BTV Tỉnh ủy và Kế hoạch số 107 của BTV Huyện ủy Đồng Văn. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai, xã Phố Cáo đã có chuyển biến rõ nét về phát triển KT-XH, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo AN-QP.

23/07/2015
Thực hiện trách nhiệm nêu gương - cần đi đôi giữa nói và làm

BHG- Năm 2013, BTV Tỉnh ủy ban hành Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, Công chức, viên chức (CCVC) trong các cơ quan Nhà nước. Quy định này được mọi tầng lớp nhân dân đón nhận và kỳ vọng, tạo thêm sức mạnh, động lực để mỗi cán bộ nêu cao tính gương mẫu, phụng sự Đảng, phục vụ nhân dân. Sau một thời gian triển khai những nội dung nêu gương, tại mỗi cơ quan, đơn vị đang dần tạo ra đội ngũ cán bộ "vừa hồng, vừa chuyên"!

23/07/2015
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải làm việc với lãnh đạo tỉnh

BHG- Ngày 22.7, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã có buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhằm nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH 6 tháng đầu năm 2015. 

22/07/2015