Đồng chí Chúng Thị Chiên tặng quà Ngày 27.7

17:35, 24/07/2015

BHG- Ngày 24.7, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu tại huyện Quản Bạ.  

Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho gia đình thương binh ở xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ)
Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho gia đình thương binh ở xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ)

Đồng chí đã tới thăm 5 thương binh, người có công với cách mạng tại các xã  Quyết Tiến, Cao Mã Pờ, Thanh Vân và thị trấn Tam Sơn. Đồng chí Chúng Thị Chiên đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế ấm no, tích cực tham gia hoạt động của địa phương, là tấm gương để thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm lo đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Dịp này, huyện Quản Bạ và chính quyền các xã cũng động viên, thăm hỏi và tặng quà các gia đình trên.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà các gia đình chính sách xã huyện Quang Bình

BHG- Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh – liệt sĩ 27.7, ngày 23.7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Quang Bình. Cùng đi có lãnh đạo huyện Quang Bình.

24/07/2015
Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh tổng kết phong trào thi đua yêu nước

BHG - Sáng ngày 24.7, tại hội trường lớn UBND thành phố Hà Giang, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước (TĐYN) giai đoạn năm 2010-2015 và 10 năm Cựu TNXP làm theo lời Bác Hồ dạy.

24/07/2015
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Yên Minh

BHG - Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7, ngày 23.7, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Lù A Lương là thương binh trú tại thôn Bản Chang, xã Hữu Vinh; gia đình ông Nguyễn Văn Hiền, thân nhân liệt sỹ và thương binh Nguyễn Hữu Đăng trú tại thôn Thâm Tiềng, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Cùng đi có cấp ủy, chính quyền địa phương.

24/07/2015
Công điện về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông

BHG- Ngày 23.7, Báo Hà Giang nhận được Công điện số 2375/CĐ-CTUBND của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh về việc chủ động đối phó với ảnh hưởng của mưa dông. Trong Công điện cảnh báo trong đêm ngày 23/7/2015 một số khu vực trên địa bàn tỉnh có nơi có mưa vừa, mưa to đến rất to, trong cơn mưa kèm theo dông sét. Dự kiến đợt mưa kéo dài khoảng 4-5 ngày tới… Để bảo đảm an toàn tính mạng cho người và tài sản. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn nội dung Công điện này.

23/07/2015