Bắc Mê hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

10:55, 28/03/2024

BHG - Sáng 27.3, huyện Bắc Mê tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” huyện Bắc Mê năm 2024.

Đông đảo người dân, cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
Đông đảo người dân, cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Tại lễ phát động, lãnh đạo huyện Bắc Mê kêu gọi các cấp, các ngành, mọi tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong lao động, công tác và học tập để thi đua lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện; tích cực rèn luyện thân thể góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc và chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh để phục vụ học tập, lao động, sản xuất.

Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” huyện Bắc Mê năm 2024 thu hút hơn 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, người dân và các em học sinh tham gia với chiều dài đường chạy là 1 km. Đây là hoạt động thường niên của huyện nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể để nâng cao sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, góp phần hoàn thành mọi được nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ông Park Hang-seo chính thức ra mắt với vai trò cố vấn cấp cao tại Bắc Ninh FC

Chiều 27/3, tại thành phố Bắc Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh phối hợp Câu lạc bộ bóng đá Bắc Ninh (Bắc Ninh FC) tổ chức chương trình lễ xuất quân Bóng đá Bắc Ninh tham gia thi đấu giải hạng Nhì quốc gia 2024 và ra mắt cố vấn cấp cao của đội bóng, ông Park Hang-seo.

28/03/2024
Chính thức: HLV Philippe Troussier chia tay đội tuyển Việt Nam

Ngay sau trận thua 0-3 trước Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình tối ngày 26-3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp gấp với huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier. Tại cuộc gặp, VFF và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26-3-2024.

27/03/2024
Tuyển Việt Nam thua đậm Indonesia trên sân nhà sau 20 năm

Tối 26-3, đội tuyển Việt Nam đã để thua đậm 0-3 trước đội tuyển Indonesia, ở lượt trận thứ 4 bảng F, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

27/03/2024
Trước sức ép lượt về, tuyển Việt Nam có “làm nên chuyện”?

  ↵

Chuẩn bị cho trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á tối nay 26/3, huấn luyện viên Philippe Troussier đã có những tính toán của mình khi khẳng định: “Chúng tôi có một số phân tích, phỏng đoán về cách tiếp cận của Indonesia.

26/03/2024