Giải Bóng đá Hà Giang LEAGUE – Cúp Cao nguyên Đá 2017

09:05, 27/11/2017

BHG - Từ ngày 21.10 – 25.11.2017, tại Sân Vận động cỏ nhân tạo Hải Phú, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang diễn ra Giải Bóng đá Hà Giang LEAGUE – Cúp Cao nguyên Đá 2017.

Đội bóng Tuấn Sơn vô địch giải.
Đội bóng Tuấn Sơn vô địch giải.

Tham dự Giải Bóng đá Hà Giang LEAGUE – Cúp Cao nguyên Đá 2017 năm nay có 12 đội bóng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp, các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh gồm các đội bóng: Tuấn Sơn, Nam Linh – Bắc Quang, Sở Xây dựng, Vietinbank, Hải Phú, Phố Núi, Viết Liêm, Quang Minh, Vị Xuyên, GSO Hà Giang, Hà Giang V3, Anh Em.

Qua giải đấu năm nay có thể thấy trình độ chuyên môn của các đội bóng đã có sự tiến bộ vượt bậc, đặc biệt là có sự góp mặt của nhiều cầu thủ có chất lượng cao tại Hà Giang và các tỉnh bạn tham gia, trong đó có 1 cầu thủ mang Quốc tịch Bờ Biển Ngà; sự có mặt của các cựu Danh thủ bóng đá Quốc gia Hồng Sơn, Văn Quyến, Quốc Vượng, Đặng Phương Nam cũng là những yếu tố có sức hấp dẫn rất lớn đối với khán giả thành phố Hà Giang và khẳng định uy tín của giải.

Sau 66 trận đấu sôi nổi, 12 đội bóng đã đem đến cho giải, cho khán giả thành phố Hà Giang những trận đấu hay, hấp dẫn, quyết liệt; đây cũng là dịp để các cầu thủ trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm, cũng là dịp để Ban tổ chức giải đúc rút kinh nghiệm, tạo đà cho các giải tiếp theo; khuyến khích thanh, thiếu niên trong tỉnh tập luyện, đẩy mạnh phong trào bóng đá của Hà Giang.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất gồm: Cúp, Huy chương và 20 triệu đồng cho đội bóng Tuấn Sơn; Giải Nhì cho đội Nam Linh – Bắc Quang; Giải Ba cho đội Sở Xây dựng và nhiều giải thưởng cá nhân khác như: Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Vua phá lưới…

Đội bóng Nam Linh – Bắc Quang xếp thứ 2.
Đội bóng Nam Linh – Bắc Quang xếp thứ 2.

 

Đội bóng Sở Xây dựng xếp thứ 3
Đội bóng Sở Xây dựng xếp thứ 3.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man Utd thắng tối thiểu nhờ bàn phản lưới

Thầy trò Jose Mourinho giành chiến thắng  1-0, với bàn duy nhất được ghi bởi hậu vệ của Brighton trong khi ngăn chặn cú sút từ Ashely Young.

26/11/2017
Messi đánh giá Man City và PSG mạnh nhất châu Âu

Theo đánh giá của siêu sao Lionel Messi, Man City và PSG là 2 CLB mạnh nhất châu Âu ở mùa giải này và họ là ứng viên cho danh hiệu Champions League 2017/18. Hiện tại, Man City đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 34 điểm và bỏ xa đội nhì bảng M.U đến 8 điểm. Ngoài ra, họ cũng đã giành vé dự vòng knock-out Champions League với thành tích toàn thắng sau 5 lượt đấu. 

25/11/2017
Thua Cologne, Arsenal vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng

BHG - Gây thất vọng với thất bại 0-1 trên sân của Cologne nhưng Arsenal vẫn chính thức giành vé với ngôi đầu bảng H. Trong khi đó, chiến thắng đã mở ra cánh cửa vào vòng trong cho đội chủ nhà Cologne khi họ vươn lên vị trí thứ 2. Arsenal đang hưng phấn khi vừa đánh bại Tottenham 2-0 đầy ấn tượng trong trận derby thành London cuối tuần trước. HLV Arsene Wenger cũng muốn giành chiến thắng ở trận này để duy trì sự hưng phấn. Song, đối lập với tuyên bố đó là việc HLV người Pháp tung ra đội hình B để đối đầu với Cologne. 

24/11/2017
Thủng lưới phút 89, M.U phải chờ lượt cuối

M.U vẫn giữ được ngôi số 1 sau trận thua bất ngờ 0-1 trước chủ nhà Basel ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2017/18. Tuy vậy, cơ hội để Quỷ đỏ đi tiếp chỉ có thể quyết định ở lượt đấu cuối.

23/11/2017