Ngoại hạng Anh chứng kiến HLV thứ 5 bị sa thải

09:36, 21/11/2017

Sau 12 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, West Brom chỉ thắng được 2 và giành vỏn vẹn 10 điểm. Hiện đội bóng này chỉ đứng thứ 17, hơn khu vực nguy hiểm đúng 1 điểm.

Chính thành tích tệ hại này khiến BLĐ West Brom quyết định sa thải HLV Tony Pulis. Trợ lý HLV, Gary Megson sẽ là người tạm quyền nắm đội 1 West Brom. Chủ tịch John Williams cho biết: "Những quyết định kiểu này không bao giờ dễ dàng nhưng tất cả luôn vì lợi ích cao nhất của đội bóng".

"Những kết quả thời gian qua gây rất nhiều thất vọng. Chúng tôi rất biết ơn những đóng góp của Pulis trong suốt thời gian chuyển giao chủ sở hữu. Mong ông ấy có được nhiều may mắn trong tương lai".

HLV trưởng ĐT Bắc Ireland, Michael O’Neill và cựu HLV trưởng ĐT Anh, Sam Allardyce được đánh giá là 2 ứng viên nặng ký sẽ thế chỗ Pulis tại West Brom.

Trong tháng 12, West Brom sẽ phải gặp những đối thủ hết sức khó chịu, trước tiên là 2 đội bóng cạnh tranh trực tiếp Crystal Palace và Swansea, sau đó là Liverpool và M.U.

 

5 - Pulis là HLV thứ 5 bị sa thải ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau Frank de Boer (Crystal Palace), Craig Shakespeare (Leicester), Ronald Koeman (Everton) và Slaven Bilic (West Ham).

Theo bongdaplus

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn vận động viên Hà Giang đạt thành tích tại Giải Quần vợt cúp Tây Giang Bắc Kạn lần thứ II

BHG - Nằm trong khuôn khổ Chương trình "Du lịch qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ IX, năm 2017, vừa được tổ chức tại tỉnh Bắc Kạn.  Đoàn vận động viên (VĐV) Quần vợt tỉnh ta đã tham gia thi đấu, tranh giải Quần vợt cúp Tây Giang Bắc Kạn lần thứ II, năm 2017.

21/11/2017
Van Gaal có thể dẫn dắt Everton

Dù HLV Marco Silva của Watford vẫn dẫn đầu trong cuộc đua giành quyền huấn luyện Everton nhưng một đối thủ nặng ký khác đã xuất hiện: Louis van Gaal.

21/11/2017
Giải thi câu cá mở rộng

BHG - Ngày 19.11, tại hồ câu Công viên nước Hà Phương, Câu lạc bộ (CLB) Câu cá thể thao Hà Giang tổ chức Giải thi câu cá mở rộng nhân dịp 6 năm thành lập CLB gắn với quảng bá du lịch Cao nguyên đá Đồng Văn mùa hoa Tam giác mạch. Tới dự có đồng chí Mai Trung Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; 29 CLB câu cá thể thao trong và ngoài tỉnh. 

19/11/2017
LĐBĐ Italia tìm HLV thay thế Ventura: Ancelotti là lựa chọn số 1

Quyết định sa thải tội đồ Giampiero Ventura đã được LĐBĐ Italia (FIGC) đưa ra hôm qua. Azzurri giờ sẽ phải tìm một cái tên mới ngồi vào chiếc ghế nóng HLV trưởng mà Carlo Ancelotti đang là cái tên sáng giá nhất.

17/11/2017