Messi đánh giá Man City và PSG mạnh nhất châu Âu

10:49, 25/11/2017

Theo đánh giá của siêu sao Lionel Messi, Man City và PSG là 2 CLB mạnh nhất châu Âu ở mùa giải này và họ là ứng viên cho danh hiệu Champions League 2017/18. Hiện tại, Man City đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 34 điểm và bỏ xa đội nhì bảng M.U đến 8 điểm. Ngoài ra, họ cũng đã giành vé dự vòng knock-out Champions League với thành tích toàn thắng sau 5 lượt đấu. 

Với PSG, đoàn quân của HLV Unai Emery cũng đang nắm giữ vị trí số 1 tại Ligue 1 và sở hữu mạch chiến thắng tại Champions League như Man xanh.

Theo đánh giá của siêu sao Lionel Messi - chủ nhân Chiếc giày Vàng châu Âu 2016/17 nhận xét Barcelona không mạnh bằng Man City, PSG trong mùa giải 2017/18: "Man City là một trong những đội bóng mạnh nhất vào thời điểm này cùng với PSG".

"Cho đến hiện tại, PSG và Man City đã cho thấy họ là những ứng cử viên hàng đầu ở các giải đấu mà họ tham dự. Tuy nhiên đây vẫn còn một chặng đường dài và khó khăn vẫn chờ đợi 2 CLB này ở phía trước".

"Tôi cũng sẽ không loại bỏ Real Madrid dù họ có đang chơi không đúng với kỳ vọng. Tôi chắc chắn rằng Real sẽ trở lại và chiến đấu cho mọi danh hiệu, như cách họ từng làm ở những năm trước".

"Bayern cũng là một đội bóng mạnh và có thể đi tới trận cuối cùng (ám chỉ Champions League), nhưng sự thật là Man City và PSG vẫn là hai ứng viên tiềm năng nhất", siêu sao 30 tuổi này nhấn mạnh.

Theo bongda.com.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thua Cologne, Arsenal vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng

BHG - Gây thất vọng với thất bại 0-1 trên sân của Cologne nhưng Arsenal vẫn chính thức giành vé với ngôi đầu bảng H. Trong khi đó, chiến thắng đã mở ra cánh cửa vào vòng trong cho đội chủ nhà Cologne khi họ vươn lên vị trí thứ 2. Arsenal đang hưng phấn khi vừa đánh bại Tottenham 2-0 đầy ấn tượng trong trận derby thành London cuối tuần trước. HLV Arsene Wenger cũng muốn giành chiến thắng ở trận này để duy trì sự hưng phấn. Song, đối lập với tuyên bố đó là việc HLV người Pháp tung ra đội hình B để đối đầu với Cologne. 

24/11/2017
Thủng lưới phút 89, M.U phải chờ lượt cuối

M.U vẫn giữ được ngôi số 1 sau trận thua bất ngờ 0-1 trước chủ nhà Basel ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2017/18. Tuy vậy, cơ hội để Quỷ đỏ đi tiếp chỉ có thể quyết định ở lượt đấu cuối.

23/11/2017
Thắng đậm, Chelsea có vé qua vòng bảng

Chelsea bước vào trận gặp Qarabag mà không có Alvaro Morata ở đội hình chính. Song điều đó cũng không ngăn được họ giành 3 điểm bằng chiến thắng 4-0 trước đại diện của Azerbaijan, để giành vé vượt qua vòng bảng.

23/11/2017
Liverpool dẫn trước Sevilla tới 3 bàn vẫn không thắng

Đêm Istanbul huyền thoại năm 2005 lại được tái hiện trên sân của Sevilla, chỉ có điều thay vì là kẻ chiến thắng, Liverpool lại đóng vai nạn nhân tội nghiệp ở trận đấu thuộc bảng E Champions League.

22/11/2017