Bế mạc Giải vô địch bóng đá tỉnh năm 2016

09:54, 17/08/2016

BHG - Chiều 16.8, tại Sân vận động C10 thành phố Hà Giang, Sở VH,TT&DL tổ chức bế mạc “Giải vô địch bóng đá tỉnh năm 2016”, chào mừng kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh; 25 năm ngày tái lập tỉnh. Tham dự Lễ bế mạc có các đồng chí: Triệu Thị Tình, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL; Dương Tuấn Hùng, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, Trưởng ban tổ chức giải đấu; các đoàn vận động viên.

Sau 4 ngày thi đấu, 13 đội bóng đến từ các huyện, thành phố, sở, ban, ngành của tỉnh đã cống hiến cho khán giải nhiều trận bóng đẹp, bàn thắng hay. Kết quả, Giải Nhất thuộc về đội bóng thành phố Hà Giang; Giải Nhì thuộc về đội bóng huyện Bắc Quang; Giải Ba là đội bóng huyện Quản Bạ; Giải Khuyến kích thuộc về đội bóng huyện Yên Minh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Giải phong cách thuộc về đội bóng huyện Đồng Văn; Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Nguyễn Quang Bình (thành phố Hà Giang); Thủ môn xuất sắc Nguyễn Thành Thạch (Quản Bạ).

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL trao Cúp, Cờ cho đội bóng thành phố Hà Giang.
Lãnh đạo Sở VH,TT&DL trao Cúp, Cờ cho đội bóng thành phố Hà Giang.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Klopp khẳng định mình điềm tĩnh hơn Conte

Juergen Klopp - vốn nổi tiếng với những vũ điệu hoang dã trên đường pitch - bất ngờ nói rằng so với Antonio Conte, ông lạnh lùng và điềm tĩnh hơn. Hãy nghe lập luận của HLV 49 tuổi trong cuộc phỏng vấn với ESPN mới đây.

29/07/2016
Schweinsteiger, Darmian và những cầu thủ có thể rời M.U Hè này

Khi Man United chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và sắp cho kích nổ quả bom tấn mang tên Paul Pogba, tất nhiên họ có lý do đẩy đi một số nhân tố cũ để quân số đội bóng được duy trì ổn định. Vậy những cầu thủ có nguy cơ bị HLV Jose Mourinho tống khỏi Old Trafford gồm những ai?

28/07/2016
Conte ra mắt suôn sẻ nhờ bàn thắng muộn của Diego Costa

Chelsea của Conte đã chơi cực hay trong cuộc tiếp đón West Ham. Và đội bóng của chiến lược gia người Italia xứng đáng có chiến thắng 2-1 trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh. Có thể nói The Blues là đội bóng lớn gây ấn tượng nhất sau vòng khai mạc mùa giải mới.

16/08/2016
M.U hạ gục Bournemouth bằng súng hai nòng Ibra-Rooney

M.U chứng tỏ sức mạnh vượt trội dưới triều đại Jose Mourinho khi vượt qua Bournemouth 3-1 bằng các bàn thắng của Mata, Rooney và đặc biệt là Ibra.

15/08/2016