Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức giao hữu cầu lông

08:14, 14/08/2016

BHG- Ngày 13.8, Sở Thông tin và Truyền thông (TT – TT) tổ chức giải giao hữu cầu lông, chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống ngành TT – TT 28.8 và kỷ niệm 10 năm thành lập Sở TT – TT tỉnh Hà Giang (2006 – 2016).

Trận đấu đôi nam nữ giữa Báo Hà Giang và Bưu điện tỉnh.
Trận đấu đôi nam nữ giữa Báo Hà Giang và Bưu điện tỉnh.

Giải giao hữu cầu lông với sự tham gia của 17 vận động viên (VĐV) đến từ 6 đơn vị: Sở TT – TT, Báo Hà Giang, Đài PT – TH tỉnh, Bưu điện tỉnh, Viễn thông Hà Giang và Chi nhánh Viettel Hà Giang. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Trên tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính với nhiều pha đánh cầu đẹp mắt, có kỹ thuật cao. Đây là sân chơi bổ ích để các VĐV có niềm đam mê bộ môn cầu lông được thi đấu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết giao lưu giữa các đơn vị tham gia; đồng thời, tạo không khí thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất trong cán bộ công chức viên chức ngành TT – TT, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở TT – TT, trao giải cho các VĐV tham gia thi đấu đôi nam.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở TT – TT, trao giải cho các VĐV tham gia thi đấu đôi nam.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất Đôi nam cho cặp VĐV  của Đài PT – TH tỉnh, giải nhất Đôi nam nữ và Đôi nữ cho các cặp VĐV của Bưu điện tỉnh Hà Giang.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Klopp khẳng định mình điềm tĩnh hơn Conte

Juergen Klopp - vốn nổi tiếng với những vũ điệu hoang dã trên đường pitch - bất ngờ nói rằng so với Antonio Conte, ông lạnh lùng và điềm tĩnh hơn. Hãy nghe lập luận của HLV 49 tuổi trong cuộc phỏng vấn với ESPN mới đây.

29/07/2016
Schweinsteiger, Darmian và những cầu thủ có thể rời M.U Hè này

Khi Man United chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và sắp cho kích nổ quả bom tấn mang tên Paul Pogba, tất nhiên họ có lý do đẩy đi một số nhân tố cũ để quân số đội bóng được duy trì ổn định. Vậy những cầu thủ có nguy cơ bị HLV Jose Mourinho tống khỏi Old Trafford gồm những ai?

28/07/2016
Chờ xem gì nơi trận giao hữu hấp dẫn?

Juergen Klopp chỉ đến Liverpool khi mùa bóng vừa qua đã bước sang tháng 10. Có nghĩa, ông được mời đến để "chữa cháy". Mà Klopp không thuộc mẫu HLV như thế, nên Liverpool chỉ kết thúc mùa bóng ở khoảng giữa trong bảng xếp hạng Premier League. Chính vì thấy rõ đặc điểm của Klopp mà Liverpool ký tiếp hợp đồng 6 năm, dù đội bóng chỉ đứng thứ 8.

27/07/2016
Các CLB tại La Liga đổ xô củng cố hàng thủ

Sở hữu những hàng công tốt, công việc của nhiều đội bóng tại La Liga ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 là gia cố hàng thủ. Barcelona là đội tiên phong trong xu thế này.

26/07/2016