Câu lạc bộ Bóng đá liên Sở, ban ngành: Sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ cán bộ CCVC

11:19, 30/12/2015

BHG - Được thành lập từ năm 2011, đến nay, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá liên Sở, ban ngành thực sự trở thành nơi rèn luyện thể thao bổ ích đối với rất nhiều cán bộ, công chức, viên chức (CCVC) của các cơ quan trong tỉnh.

CLB bóng đá liên sở được thành lập dựa trên sự tự nguyện, yêu thích bóng đá, có tổ chức, tự đóng góp kinh phí để hoạt động, có nội quy, quy chế hoạt động và vấn đề thu chi tài chính công khai rõ ràng. Khi đã đăng ký tham gia vào CLB, các thành viên được tham gia giao lưu tập luyện tại Sân vận động C10 vào cuối buổi chiều trong tuần.

Các thành viên CLB dù ở những môi trường làm việc khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê thể thao -  bóng đá, rèn luyện sức khỏe. Ngoài giao lưu bóng đá, CLB cũng thường xuyên tổ chức gặp mặt trao đổi kinh nghiệm ngoài sân cỏ. Qua đó tạo thêm tình thần đoàn kết, thiết lập mối quan hệ và phối hợp công việc chuyên môn, giữa cán bộ CCVC các sở, ban, ngành trong toàn tỉnh ngày càng thêm tốt hơn.

Vào đầu năm dương lịch hàng năm, CLB thường tổ chức kết nạp các thành viên mới. Thời điểm này đang đến gần, cán bộ, CCVC sống và làm việc tại thành phố Hà Giang, yêu thích, đam mê thể thao – bóng đá có thể tìm hiểu thêm thông tin về CLB và trực tiếp ra sân giao lưu, đăng ký tham gia cùng đội bóng để cùng rèn luyện sức khỏe và xây dựng đội bóng liên sở, ban, ngành ngày càng phát triển.

CLB liên Sở chụp ảnh lưu niệm khi tham gia giải đấu tranh Cúp phường Trần Phú - thành phố Hà Giang
CLB liên Sở chụp ảnh lưu niệm khi tham gia giải đấu tranh Cúp phường Trần Phú - thành phố Hà Giang

Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hòa Man City 0-0, Leicester khép lại năm 2015 ở vị trí thứ 2

Được kỳ vọng sẽ là một trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng, song cuộc đối đầu giữa Leicester và Man City tại vòng 18 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

30/12/2015
Ký 2 năm với Incheon, Xuân Trường đi vào lịch sử bóng đá Hàn Quốc

Xuân Trường đã đi vào lịch sử K-League vì đã 30 năm qua giải đấu không chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á.

29/12/2015
Van Gaal thừa nhận hết ý tưởng để thoát khỏi khủng hoảng

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea tối nay, HLV Louis van Gaal của M.U thừa nhận ông đang gặp khó khăn trong việc động viên các học trò.

28/12/2015
Toàn cảnh bóng đá thế giới năm 2015: Nhiều cú sốc lớn

Năm dương lịch 2015 sắp kết thúc và đây là thời điểm để NHM trái bóng tròn cùng nhìn lại 12 tháng đã qua với rất nhiều sự kiện bóng đá lớn nhỏ khắp hành tinh. Sau đây là những sự kiện bóng đá nổi bật nhất trong năm qua.

23/12/2015