Giao lưu thể thao nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

09:35, 21/10/2015

BHG- Ngày 20.10, Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND và UBND tỉnh tổ chức giao lưu thể thao nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 2015). Đến dự có các đồng chí Vương Mí Vàng, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức (CCVC) thuộc 2 Văn phòng.

Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý tặng hoa chúc mừng các VĐV tham gia thi đấu.
Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý tặng hoa chúc mừng các VĐV tham gia thi đấu.

Buổi giao lưu thể thao được đông đảo các vận động viên (VĐV) là cán bộ, CCVC của 2 Văn phòng tham gia tranh tài ở 2 môn thi đấu là: Bóng chuyền và cầu lông. Đối với môn cầu lông, các VĐV tranh tài ở 2 nội dung: Đôi nam và đôi nam nữ thi đấu theo thể thức vòng tròn chia bảng để chọn ra những tay vợt xuất sắc; môn bóng chuyền thi đấu loại trực tiếp. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích cho lãnh đạo, cán bộ CCVC của 2 Văn phòng giao lưu, học hỏi và nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, buổi giao lưu thể thao đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp báo tổ chức giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng, tranh cúp Tuấn Sơn năm 2015

BHG- Chiều 18.10, Ban tổ chức (BTC) giải bóng đá Tuấn Dũng mở rộng tranh cúp Tuấn Sơn tổ chức họp báo, thông cáo báo chí về giải. Đến dự có đại diện các đơn vị tài trợ cùng chủ tịch và thành viên các câu lạc bộ (CLB) bóng đá tham gia thi đấu.

19/10/2015
Giải quần vợt, cầu lông chào mừng thành công đại hội Đảng bộ tỉnh

BHG- Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020, trong 2 ngày (từ ngày 17 – 18.10), tại Nhà thi đấu – Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh diễn ra Giải quần vợt, cầu lông các câu lạc bộ (CLB) năm 2015. 

19/10/2015
Chia tay ĐTVN, Công Phượng gây "bão" ở quê nhà

Lần đầu tiên Công Phượng tham gia một giải phủi trên chính quê nhà của mình ở Đô Lương - Nghệ An.

19/10/2015
Juergen Klopp đã làm được những gì ở trận ra mắt của Liverpool?

Juergen Klopp đã có một màn khởi đầu như chính lời ông đã nói: "Không phải kết quả mỹ mãn, nhưng tôi hài lòng với những gì đạt được". Giữa vô vàn khó khăn bủa vây, 1 điểm có thể được coi là thành tích chấp nhận được trong bối cảnh Klopp phải vừa xem vừa chỉnh như hiện nay.

19/10/2015