Chia tay ĐTVN, Công Phượng gây "bão" ở quê nhà

08:32, 19/10/2015

Lần đầu tiên Công Phượng tham gia một giải phủi trên chính quê nhà của mình ở Đô Lương - Nghệ An.

Chia tay ĐTVN sau trận thua Thái Lan, Công Phượng và nhiều cầu thủ Nghệ An khác như Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh… đã trở về quê để tham dự trận đấu phủi để làm từ thiện. Ngoài những cầu thủ vừa khoác áo ĐTVN, còn có Mạnh Hùng, Quanh Tình, Âu Văn Hoàn…Công Phượng chính là cây săn bàn của FC Đô Lương. Anh đá cặp với người đồng đội là… thủ môn Nguyên Mạnh ở vị trí tiền đạo.

Với sức hút từ thương hiệu Công Phượng và dàn sao Nghệ An, trận đấu phủi đã diễn ra rất hấp dẫn. CĐV đến sân xem trận đấu tại SVĐ Đô Lương thậm chí còn đông hơn cả ở V.League. Tất cả hò reo trong sung sướng, khi được tận mắt chứng kiến những đứa con xứ Nghệ thi đấu trên chính quê nhà.

Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 3-3. Dù là thủ môn ĐTQG, nhưng Nguyên Mạnh đã ghi tới 2 bàn thắng. Sau trận đấu, anh đã phải nhờ đến sự hộ tống của Công an để ra về, trước sự hâm mộ cuồng nhiệt của các CĐV.

Sau khi kết thúc trận đấu, các cầu thủ hai đội đã trao phần quà cho hơn 10 hộ gia đình nghèo ở huyện này cũng như quyên góp cho 3 tổ chức từ thiện. Tiền đạo Công Phượng chia sẻ cảm xúc: “Không thể tin nổi, cảm ơn mọi người nhiều nhiều!”.

Không khí như lễ hội ở trận đấu phủi Công Phượng và các đồng đội tham dự:

ĐTVN, Công Phượng, Miura, Nghệ An, Nguyên Mạnh
Công Phượng và Nguyên Mạnh

ĐTVN, Công Phượng, Miura, Nghệ An, Nguyên Mạnh

ĐTVN, Công Phượng, Miura, Nghệ An, Nguyên Mạnh

ĐTVN, Công Phượng, Miura, Nghệ An, Nguyên Mạnh

ĐTVN, Công Phượng, Miura, Nghệ An, Nguyên Mạnh

ĐTVN, Công Phượng, Miura, Nghệ An, Nguyên Mạnh

ĐTVN, Công Phượng, Miura, Nghệ An, Nguyên Mạnh

Theo Vnamnet


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Juergen Klopp đã làm được những gì ở trận ra mắt của Liverpool?

Juergen Klopp đã có một màn khởi đầu như chính lời ông đã nói: "Không phải kết quả mỹ mãn, nhưng tôi hài lòng với những gì đạt được". Giữa vô vàn khó khăn bủa vây, 1 điểm có thể được coi là thành tích chấp nhận được trong bối cảnh Klopp phải vừa xem vừa chỉnh như hiện nay.

19/10/2015
Rooney ghi bàn giải hạn, M.U hạ Everton 3-0

Đánh bại Everton 3 bàn không gỡ, lần đầu tiên sau thời Sir Alex Ferguson, M.U chinh phục được pháo đài Goodison Park. Đây cũng là chiến thắng cực kỳ quan trọng để Quỷ đỏ thêm tự tin trước thềm trận derby Manchester diễn ra ở vòng đấu sau.

18/10/2015
Bây giờ, M.U mới thực sự "ồn ào"

Hơn 2 thập kỷ qua, Man United đã gặt hái thành công nhờ Sir Alex Ferguson. Bây giờ, khi ông đã rời nhiệm sở, nên để tìm kiếm danh hiệu, Quỷ đỏ buộc phải dựa vào một yếu tố khác. Đó là thứ mà họ rất sẵn: Tiền.

16/10/2015
Thua Thái Lan 0-3, Việt Nam gần hết cơ hội dự sơ loại thứ 3 World Cup 2018

Được kỳ vọng sẽ đòi lại được món nợ để thua 0-1 ở trận lượt đi, song ĐT Việt Nam đã có một trận đấu thất bại toàn diện trước đẳng cấp vượt trội của người Thái và chấp nhận thua cuộc 0-3.

14/10/2015