Bắt 2 kẻ trộm cắp trâu

18:16, 31/08/2011

HGĐT- Khoảng 14h ngày 25.8, tại km16 thuộc địa bàn thôn Chu Thượng, xã Tân Lập (Bắc Quang), nhân dân phát hiện có 1 xe ôtô tải BKS 22L - 5661 đang lùi vào ta luy dương, sau đó dắt trộm 1 con trâu của nhân dân đang thả ở ven đường lên thùng xe rồi chạy theo hướng Quốc lộ 2.


Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Quang chỉ đạo công an viên 2 xã Tân Lập và Tân Quang truy đuổi theo xe. Đi được một đoạn, lái xe phát hiện có cơ quan chức năng đang truy đuổi thì lập tức nâng ben xe đổ trâu xuống đường, rồi tiếp tục chạy ra hướng Quốc lộ 2, đến địa bàn xã Tân Quang thì bị lực lượng công an ngăn chặn, bắt giữ người và phương tiện. Các đối tượng là một đôi tình nhân gồm: Đỗ Văn Quỳnh, sinh năm 1987, trú tại xã An Khang, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang và Hà Thị Ích, sinh năm 1985, trú tại xã Hoà Phú, huyện Chiêm Hoá, tỉnh TuyênQuang.


Đồng chí Mai Tuấn Anh, Phó trưởng Công an huyện Bắc Quang, cho biết: Đây là một thủ đoạn trộm cắp mới, các đối tượng thực hiện hành vi rất nhanh, lợi dụng sự lơ là, mất cảnh giác của nhân dân chăn thả gia súc ở ven đường, khi không có người trông coi chúng tiến hành dắt trộm. Qua đây, cũng là lời cảnh báo cho nhân dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, chăn thả gia súc phải có người trông coi.


ĐỨC TRỌNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an tỉnh: Công bố Quyết định đặc xá
HGĐT- Thực hiện quyết định đặc xá tha tù trước thời hạn của Chủ tịch nước cho các phạm nhân đang chấp hành hình phạt tù tại các trại giam, trại tạm giam trên cả nước nhân ngày Quốc khánh 2/9/2011, sáng ngày 31.8, Trại tạm giam Công an tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định đặc xá cho các phạm nhân đủ điều kiện được hưởng đặc xá.
31/08/2011
Những thông tin mới về vụ thảm án tiệm vàng Ngọc Bích
Chiều 30/8, thông tin từ Ban chỉ đạo chuyên án cho biết, đã ra lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm toàn quốc đối với Lê Văn Luyện, 18 tuổi, trú tại xã Thanh Lâm (Lục Nam, Bắc Giang) về hành vi giết người, cướp tài sản tại hiệu vàng Ngọc Bích. Hiện nay, cùng với việc ráo riết truy bắt hung thủ, cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với một số đối tượng có hành vi che giấu
31/08/2011
Truy nã đặc biệt thủ phạm cướp tiệm vàng
Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Lê Văn Luyện (sinh ngày 18/10/1993) về hành vi giết người, cướp tài sản theo điều 93 và 133 BLHS nước CHXHCN VN.
31/08/2011
Lực lượng kiểm lâm phát hiện trên 200 vụ vi phạm Luật bảo vệ và phát triển rừng.
HGĐT- Theo thống kê của Chi cục Kiểm lâm tỉnh, từ đầu năm đến nay, các hạt kiểm lâm trong tỉnh đã phát hiện được trên 200 vụ vi phạm Luật bảo vệ và phát triển rừng tại nhiều địa bàn.
30/08/2011