Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Giang triển khai nhiệm vụ năm 2019

11:40, 21/01/2019

BHG - Ngày 20.1, Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Hà Giang (Vietinbank Hà Giang) đã tổ chức hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho các tập thể có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Năm 2018, hoạt động kinh doanh của Vietinbank Hà Giang đạt được nhiều kết quả tích cực: Tổng dư tín dụng đạt gần 4.400 tỷ đồng, đạt 112,6% kế hoạch giao; tổng dư nợ đạt trên 4.000 tỷ đồng, tăng 990 tỷ so với đầu năm; nợ xấu chiếm 2,14% tổng dư tín dụng và chiếm 2,34% tổng dư nợ cho vay... Trong năm Vietinbank Hà Giang cũng triển khai mạnh mẽ các dịch vụ ngân hàng thanh toán nhằm giảm bớt áp lực thanh toán tại quầy và tăng tính chủ động cho khách hàng. Nghiêm túc chấp hành các quy định của Ngân hàng Nhà nước về hoạt động ngoại hối và tỷ giá. Tổng doanh số mua bán ngoại tệ đạt hơn 17 triệu USD, tăng 2 lần so với năm 2017. Cùng với đó, Chi nhánh thường xuyên tạo điều kiện để cán bộ được tham gia học tập nghiên cứu nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và lý luận chính trị. Làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và công tác an sinh xã hội.

Giám đốc VietinBank trao phần thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong kinh doanh năm 2018.
Giám đốc VietinBank trao phần thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong kinh doanh năm 2018.

Triển khai nhiệm vụ năm 2019, Vietinbank Hà Giang phấn đấu tiếp tục kiểm soát chặt chẽ tăng trưởng tín dụng theo đúng chủ trương, định hướng và kế hoạch. Triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chương trình phát động thi đua theo chuyên đề, huy động vốn theo từng giai đoạn và phát triển dịch vụ. Nâng cao hơn nữa tính chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát nhằm hạn chế các rủi ro trong hoạt động. Thực hiện tốt mục tiêu kiểm soát tỷ lệ nợ xấu trên tổng dư nợ cho vay, duy trì ở mức dưới 2%. Phấn đấu tổng lợi nhuận tăng trưởng của năm 2019 từ 15 – 18%.

Nhân dịp này, nhiều tổ chức, cá nhân của VietinBank Hà Giang được nhận các phần thưởng vì có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trần Văn Thoại - người thanh niên "Dám nghĩ, dám làm"

BHG - Anh Trần Văn Thoại (sinh 1984) trong một gia đình thuần nông tại thôn Hạ Thành, xã Bằng Lang, huyện Quang Bình. Năm 2004 theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, anh lên đường nhập ngũ với mong muốn cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cho đất nước. Sau hơn hai năm trong quân ngũ, anh đã hòan thành xuất sắc nghĩa vụ của mình và trở về địa phương. Vốn sinh ra ở vùng quê nghèo, với suy nghĩ làm gì và làm thế nào để phát triển kinh tế gia đình để làm giàu cho bản thân, gia đình và cho quê hương đất nước.

21/01/2019
Động lực giúp người dân Quản Bạ tích cực sản xuất hàng hóa

BHG - Cùng với các chính sách của Trung ương, tỉnh, huyện Quản Bạ đã chủ động ban hành nhiều chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn. Qua triển khai đã góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực nông nghiệp và bước đầu hình thành một số vùng sản xuất nông nghiệp tập trung theo hướng hàng hóa cho hiệu quả kinh tế cao với việc đưa khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

 

21/01/2019
Hội nghị CBCC Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Giang

BHG - Chiều 18.1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam Chi nhánh tỉnh tổ chức tổng kết công tác Đảng năm 2018 và Hội nghị cán bộ, công chức (CBCC) năm 2019. Đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Hà Giang dự và chủ trì hội nghị.

19/01/2019
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Quỹ đầu tư phát triển tỉnh

BHG - "Quỹ đầu tư phát triển cần tập trung cho vay ngắn hạn để tăng thời gian quay vòng và nâng cao hiệu quả sử dụng đồng vốn" đó là chỉ đạo của đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ đầu tư phát triển tỉnh tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Quỹ đầu tư phát triển tỉnh trong ngày 18.1.

19/01/2019