Khởi công xây dựng Trạm nghiền xi măng công suất 700.000 tấn/năm

18:28, 23/11/2017

BHG - Ngày 23.11, tại Khu Công nghiệp Bình Vàng (Vị Xuyên), Công ty TNHH Kinh doanh vật liệu xây dựng Mạnh Bình Minh tổ chức Lễ khởi công xây dựng Trạm nghiền xi măng công suất 700.000 tấn/năm. Dự lễ khởi công có lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện các đối tác, các ngân hàng, công ty xây dựng, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh…

Các đại biểu và nhà đầu tư khởi công xây dựng dự án
Các đại biểu và nhà đầu tư khởi công xây dựng dự án

 

Các máy móc, thiết bị thi công dự án ngay sau Lễ khởi công
Các máy móc, thiết bị thi công dự án ngay sau Lễ khởi công

Dự án Trạm nghiền xi măng công suất 700.000 tấn/năm được xây dựng tại Khu Công nghiệp Bình Vàng (Vị Xuyên), trên diện tích 3 ha, với tổng mức đầu tư 95 tỷ đồng, do Công ty TNHH Kinh doanh vật liệu xây dựng Mạnh Bình Minh làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp xi măng định hướng đến năm 2030 của Chính phủ, khi đi vào hoạt động dự kiến cuối năm 2018 sẽ tạo việc làm cho hàng trăm công nhân và tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương. Sản phẩm của dự án là các loại xi măng chất lượng cao phục vụ các công trình xây dựng trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Hà Giang.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Về nơi "Ôm trọn thành phố vào lòng"

BHG - Từ trên đỉnh núi Cấm, phóng tầm mắt ra xa, tôi mải mê ngắm trọn dãy núi Mỏ Neo hùng vĩ và thơ mộng. Ánh nắng ban mai nhè nhẹ trải vàng trên những cây cổ thụ, những áng mây hững hờ, vướng vít chẳng muốn rời đi… Với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, khí hậu ôn hòa và hoang sơ, kỳ bí dưới tán rừng già, núi Mỏ Neo thực sự là nơi dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách sau những ngày làm việc vất vả.

23/11/2017
Sản xuất vụ Đông ở Hoàng Su Phì

BHG - Cùng với các địa phương trong tỉnh, những ngày này, bà con nông dân huyện Hoàng Su Phì đang tập trung sản xuất vụ Đông năm 2017. Vụ này, toàn huyện phấn đấu gieo trồng trên 1,6 nghìn ha rau màu, trong đó, rau các loại trên 1 nghìn ha, su hào 69 ha, bắp cải 112 ha, đậu các loại 410 ha… 

23/11/2017
Hội nghị Công bố Quy hoạch bảo vệ tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh

BHG - Sáng 21.11, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Công bố Quy hoạch bảo vệ tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Dự hội nghị có đại diện một số sở, ngành liên quan và các huyện, thành phố.

21/11/2017
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc với Công ty cổ phần thủy điện Sông Lô 4

BHG - Chiều 20.11, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần thủy điện Sông Lô 4 kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ khánh thành nhà máy. Cùng dự có lãnh đạo sở Công thương, Văn phòng UBND tỉnh và huyện Bắc Quang.

21/11/2017