Khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Quang Bình

18:55, 18/11/2011

HGĐT- Tối 17.11, UBND huyện Quang Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển thương mại Tùng Châu - Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại năm 2011.


Đến dự có các đồng chí: Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Hoàng Trung Luyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện Quang Bình; Xín Mần, Hoàng Su Phì, Bắc Quang, Vị Xuyên, Bắc Mê, Thành phố Hà Giang; các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Yên (Lào Cai), Lục Yên (Yên Bái).


Hội chợ Thương mại huyện Quang Bình năm nay sẽ diễn ra trong 6 ngày (từ 17.11 đến 23.11.2011), với quy mô 95 gian hàng thương mại gồm các sản phẩm hàng hóa công nghiệp, hàng tiêu dùng từ các công ty, các doanh nghiệp của các tỉnh bạn, các doanh nghiệp nước ngoài và huyện Quang Bình đến tham gia hội chợ, trong đó có 15 gian hàng của 15 xã, thị trấn, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa nông sản như: Rượu Ngô Xuân Giang, chè xanh hữu cơ Shan tuyết – Xuân Minh, Tiên Nguyên, gạo chất lượng cao, miến dong, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng thổ cẩm, mắm cá ruộng, các hàng hóa mang bản sắc văn hóa dân tộc và các gian hàng ẩm thực giới thiệu các món ăn ẩm thực đặc sản đặc trưng của huyện Quang Bình.


Hội chợ Thương mại của huyện Quang Bình lần này không chỉ là nơi giao lưu trao đổi hàng hóa mà còn là cơ hội, điểm đến của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội của huyện ngày càng phát triển trong những năm tới...


Ngay sau phần khai mạc, Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông cùng các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, huyện Quang Bình, doanh nghiệp đã cắt băng khai trương Hội chợ Thương mại của huyện năm 2011.


VÂN ANH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hợp tác xã chăn nuôi lợn rừng 27.7 đầu tư, phát triển tốt đàn lợn rừng
HGĐT- Thời gian qua, đàn lợn rừng được nuôi tại hợp tác xã chăn nuôi lợn rừng 27.7 xã Kim Ngọc (Bắc Quang) phát triển khá tốt.
31/10/2011
Vai trò mũi nhọn của cây chè trong phát triển kinh tế ở Vị Xuyên
HGĐT - Khoảng trên 28 tỷ đồng là một con số ấn tượng mà cây chè đã mang lại cho người dân Vị Xuyên trong năm 2011. Nó góp phần không nhỏ trong việc xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống cho bà con nơi đây và trở thành cây kinh tế mũi nhọn trong chiến lược phát triển kinh tế của huyện nhà.
18/11/2011
Bắc Quang đưa cơ giới hóa vào sản xuất nông nghiệp
HGĐT- Nhằm thực hiện mục tiêu cơ giới hoá nông nghiệp nông thôn, ứng dụng những tiến bộ KHKT vào sản xuất, ngày 15.11, Phòng NN-PTNT huyện Bắc Quang đã tổ chức bàn giao 14 máy làm đất đa năng cho người dân xã Vĩnh Phúc.
18/11/2011
Phát triển các đơn vị chấp nhận thanh toán qua thẻ đem lại tiện ích cho người tiêu dùng và nhà kinh doanh
HGĐT- Chỉ cần một chiếc thẻ ATM mang theo người và có số dư trong tài khoản để thanh toán, khách hàng có thể thực hiện được nhiều giao dịch, trong đó đặc biệt là việc thanh toán khi mua hàng tại các siêu thị, cửa hàng, trả tiền phòng khách sạn... ở tại các đơn vị chấp nhận thanh toán bằng thẻ.
16/11/2011