Tổng Công ty TNHH DV an ninh Phương Đông STC chìa khoá vàng cho cộng đồng doanh nghiệp

17:05, 16/11/2009

HGĐT- Do nhu cầu phát triển xã hội ngày càng cao, các doanh nghiệp hình thành ngày càng nhiều thì vấn đề an ninh trật tự, an toàn tính mạng, đảm bảo tài sản là một đòi hỏi tất yếu. Nắm bắt được nhu cầu đó Công ty TNHH DV an ninh Phương Đông STC được ra đời. Trụ sở chính toạ lạc tại số 026, đường Phan Đình Phùng, Phố Mới – TP. Lào Cai.


 

 Lễ khai giảng huấn luyện bảo vệ, vệ sỹ tại Hà Giang khóa I.


Sau 2 năm hoạt động, Công ty đã khẳng định được vị thế của mình. Hiện nay số lượng chi nhánh của công ty đã có mặt ở hơn 17 tỉnh, thành trong cả nước cùng đội ngũ CBCNV, bảo vệ, vệ sỹ hùng hậu…


Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Đình Tiến, Tổng Giám đốc công ty an ninh Phương Đông STC cho biết: “Khi còn là một chiến sỹ biên phòng, tôi và một số đồng nghiệp đã có ý tưởng và khát vọng, thành lập một công ty DV an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp nhằm tạo công ăn việc làm cho các thanh niên trẻ có hoàn cảnh khó khăn, những chiến sỹ, bộ đội khi hết nghĩa vụ quân sự, đồng thời góp công sức của mình trong công cuộc bảo vệ, duy trì an ninh trật tự xã hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp. Tổng công ty với hơn 2000 chiến sỹ đang công tác, phục vụ lâu dài tại công ty và triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại nhiều tỉnh thành trong cả nước đã góp phần khẳng định thương hiệu “ Phương Đông STC” ngày càng lớn mạnh. Với quy cách đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ bảo vệ, vệ sỹ công ty Phương Đông được huấn luyện bởi những võ sỹ, đặc công dày dạn kinh nghiệm. Tất cả các chương trình đào tạo bảo vệ, vệ sỹ đều được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo đúng chức năng nghiệp vụ an ninh chuyên nghiệp. Chúng tôi đã và đang triển khai hoạt động chi nhánh bảo vệ, vệ sỹ tại tỉnh Hà Giang, đến nay chi nhánh hoạt động đã tạo được uy tín trong khối doanh nghiệp của tỉnh”.


 
 Một động tác biểu diễn võ thuật của võ sĩ huấn luyện tại lễ khai giảng.

Qua tìm hiểu thực tế, được biết, công ty an ninh Phương Đông có chi nhánh tại Hà Giang, khoá huấn luyện đầu tiên đã thu hút được hơn 100 thanh niên là con em đồng bào các dân tộc tại tỉnh, đến nay công ty đã bố trí công ăn việc làm ổn định cho các học viên với mức thu nhập từ 1,2 – 2, 5 triệu đồng/ tháng. Các học viên khi gia nhập vào độingũ nhân viên công ty đã tỏ rõ thái độ nghiêm túc, hoàn thành tốt công việc được giao. Hiện nay, tại các bệnh viện Đa khoa cấp tỉnh, cấp huyện đều có nhân viên công ty Phương Đông bảo vệ; các khách sạn lớn như Huy Hoàn, Hương Trà, công ty chè Hùng Cường; các mỏ khai thác khoáng sản, các hội chợ trên địa bàn toàn tỉnh đều có sự góp sức của cán bộ, chiến sỹ công ty an ninh Phương Đông. Với phương trâm “chuyên nghiệp – tiện ích – an toàn – chất lượng – hiệu quả”, toàn thể CBCNV công ty TNHH DV an ninh vệ sỹ Phương Đông đang đồng sức đồng lòng phát huy thế mạnh về chất lượng đào tạo làm ưu tiên hàng đầu để tồn tại và phát triển cho đúng tầm hội nhập xã hội. Có thể khẳng định rằng công ty an ninh Phương Đông đã trở thành lá chắn không thể thiếu đối với việc góp phần giữ gìn ANTT xã hội, cũng như bảo vệ tài sản và con người cho các đơn vị và doanh nghiệp đối tác của công ty.


Tuy nhiên trong xu thế hội nhập toàn cầu, việc đưa công ty ngày một lớn mạnh về uy tín, các dịch vụ an ninh được nâng tầm chất lượng thì quá trình đào tạo đội ngũ bảo vệ, vệ sỹ tại công ty phải ngày một chuyên nghiệp hoá; phải thường xuyên trau dồi các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử. Quan trọng hơn nữa là sự đoàn kết, đồng lòng của toàn bộ CBCNV trong công ty.


Với những định hướng phát triển hợp lý, tin rằng công ty TNHH DV an ninh Phương Đông STC với thương hiệu “Phương Đông STC” sẽ trở thành một trong những lá cờ đầu trong lĩnh vực hoạt động vệ sỹ, bảo vệ chuyên nghiệp và góp sức mình vào giải quyết việc làm cho thanh niên, con em đồng bào dân tộc trong tỉnh, xứng đáng là “chìa khoá vàng cho cộng đồng doanh nghiệp…”


Phạm Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẩy nhanh tiến độ thi công đường Nà Chì - Nấm Dẩn.
HGĐT - Hết tháng 9.2009, công trình nâng cấp tuyến đường Nà Chì - Nấm Dẩn (Xín Mần) đã bước vào giai đoạn thi công nước rút nhằm hoàn thành vào cuối năm 2009, bàn giao đưa vào sử dụng khai thác đầu năm 2010.
30/10/2009
Cần đầu tư giống và kỹ thuật cho nông dân Bắc Quang phát triển ngành nuôi trồng thủy sản
HGĐT - Bắc Quang, một huyện vùng thấp của tỉnh Hà Giang, nơi tập trung số lượng ao, hồ tương đối lớn. Do vậy vấn đề phát triển ngành nuôi trồng thuỷ sản nơi đây cần phải có chính sách quan tâm đúng mức của các cấp chính quyền địa phương.
30/10/2009
Quản Bạ khuyến khích phát triển các ngành, nghề tiểu thủ công nghiệp
HGĐT - Trong những năm qua, huyện Quản Bạ có nhiều cơ chế, chính sách và thu hút các thành phần kinh tế tham gia đầu tư vào sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, từ đó dẫn đến quy mô sản xuất, hiệu quả kinh tế và năng suất lao động của các cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ngày càng tăng.
30/10/2009
Hiệu quả của đề tài sản xuất hạt giống lúa ở Bắc Quang
HGĐT- Trong những năm gần đây các giống lúa thuần chất lượng cao đã được nhân dân trong huyện Bắc Quang đưa vào gieo cấy chiếm 30% diện tích lúa nước của huyện. Các giống lúa này đã góp phần nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp trên đơn vị diện tích canh tác, tăng thu nhập cho người nông dân.
28/10/2009