Công ty Xăng, dầu Hà Giang: Khánh thành Cửa hàng Xăng, dầu Thanh Thủy

16:12, 28/10/2009

HGĐT- Sáng 26.10, tại xã Thanh Thủy (Vị Xuyên), Công ty Xăng, dầu Hà Giang tổ chức Lễ khánh thành Cửa hàng Xăng, dầu Thanh Thủy. Dự Lễ khánh thành có lãnh đạo: Chi cục Đo lường chất lượng tỉnh; Phòng Cảnh sát môi trường, PCCC Công an tỉnh; huyện Vị Xuyên và xã Thanh Thủy.


Xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) có Cửa khẩu Quốc gia Thanh Thủy là trung tâm giao thương hàng hoá lớn với nước bạn Trung Quốc và các vùng, miền trong nước; có tiềm năng trong phát triển kinh tế của tỉnh Hà Giang. Trên địa bàn xã đã hình thành Khu kinh tế Cửa khẩu Thanh Thủy với hệ thống kết cấu hạ tầng tương đối toàn diện. Công trình Cửa hàng Xăng, dầu Thanh Thủydo Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Hà Giang thi công, có tổng mức đầu tư là 2 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục chính như nhà bán hàng, cột bơm; kho dầu mỡ nhờn, gas; nhà nghỉ nhân viên, bể chứa xăng, dầu; đường bãi đỗ xe; công nghệ nhập - xuất kín xăng dầu, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về phòng, chống cháy nổ...

Việc đầu tư xây dựng, đưa vào hoạt động Cửa hàng Xăng, dầu Thanh Thủy có ý nghĩa quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu các loại mặt hàngxăng, dầu của Khu kinh tế Cửa khẩu Thanh Thủy, người dân địa phương và các vùng lân cận như xã Lao Chải, Xín Chải, Thanh Đức; góp phần bình ổn thị trường xăng, dầu trên địa bàn.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiệu quả của đề tài sản xuất hạt giống lúa ở Bắc Quang
HGĐT- Trong những năm gần đây các giống lúa thuần chất lượng cao đã được nhân dân trong huyện Bắc Quang đưa vào gieo cấy chiếm 30% diện tích lúa nước của huyện. Các giống lúa này đã góp phần nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp trên đơn vị diện tích canh tác, tăng thu nhập cho người nông dân.
28/10/2009
Xín Mần chuyển đổi cơ cấu giống lúa bằng các mô hình
HGĐT- Vụ mùa 2009, Xín Mần xây dựng 142 mô hình cấy lúa bằng 3 loại giống thuần chủng là Khang Dân 18, Bao Thai và HT1 với mong muốn làm thay đổi nhanh chóng cơ cấu giống lúa cấy tại các xã trong huyện, và tiết kiệm chi phí đầu vào trong quá trình sản xuất nông nghiệp, tăng lợi ích kinh tế cho đồng bào địa phương, đồng thời giảm chi phí trong công tác khuyến nông, từng bước
28/10/2009
Hoàng Su Phì Sơ kết sản xuất vụ mùa và triển khai kế hoạch sản xuất vụ Đông - xuân
HGĐT- Vừa qua, huyện Hoàng Su Phì tổ chức sơ kết sản xuất nông - lâm nghiệp vụ mùa năm 2009 và triển khai kế hoạch sản xuất vụ đông - xuân năm 2009 - 2010.
26/10/2009
Trồng chuối có thể xóa đói, giảm nghèo và cải thiện môi trường sinh thái cho Cao nguyên đá Đồng Văn
HGĐT- Cây chuối tiêu có tên khoa học là Musa paradisiaca. L Thuộc họ chuối Musaceae. Đặc điểm sinh học của cây chuối tiêu là loại cây cỏ to, có căn hành, có phác hoa dạng gié, tạo thành buồng ở ngọn, có rất nhiều hoa trong một buồng, hoa sắp thành hai hàng tạo thành nải chuối, hoa có 5 tiểu nhụy, bầu noãn 3 tâm bì tạo thành 3 buồng, mỗi buồng có nhiều tiểu noãn.
26/10/2009