Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang: Khai trương phòng giao dịch thị xã Hà Giang

17:31, 27/11/2009

HGĐT- Để không ngừng phát triển về quy mô cũng như chất lượng, đánh dấu sự trưởng thành, phát triển không ngừng, góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh, Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang vừa tổ chức Khai trương Phòng giao dịch TXHG.


Đến dự buổi lễ có đồng chí Sầm Văn Hành, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan của tỉnh, TXHG và phường Trần Phú; Ban giám đốc Ngân hàng ĐT&PT tỉnh; Giám đốc các doanh nghiệp của tỉnh.


Phòng giao dịch TXHG thuộc Ngân hàng ĐT&PT tỉnh được thành lập trên cơ sở tiền thân của Bàn tiết kiệm số 1 hoạt động từ năm 1995 đến tháng 10.2008 đổi tên thành Quỹ tiết kiệm số 1. Qua 15 năm hoạt động đơn vị đã đạt được mục tiêu đề ra, không ngừng phát triển về quy mô cũng như chất lượng, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển không ngừng của Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang. Hoạt động của Phòng giao dịch TXHG diễn ra trong bối cảnh hệ thống Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam đang trong tiến trình cổ phần hóa, cơ cấu phát triển bền vững, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế với nhiều cơ hội và thách thức. Việc khai trương Phòng giao dịch TXHG đi vào hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Ngân hàng trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động. Để đáp ứng nhiệm vụ ngày càng cao của Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang, được sự nhất trí của Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Phòng giao dịch TXHG thuộc Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang ra đời và đi vào hoạt động từ ngày 25.11.2009.


Phát biểu ý kiến tại Lễ khai trương, các đồng chí: Sầm Văn Hành, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Lê Đình Nghinh, Giám đốc Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang nhấn mạnh: Sự ra đời Phòng giao dịch TXHG đã đánh dấu một bước phát triển của Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang. Các đồng chí đã giao nhiệm vụ cho đội ngũ cán bộ, CCVC Phòng giao dịch cần đoàn kết, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phát huy tốt phương châm mà Ngân hàng ĐT& PT Việt Nam đề ra “Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”, kinh doanh an toàn, phát triển bền vững, cung cấp những dịch vụ Ngân hàng tốt nhất cho mọi khách hàng.


Dưới sự chứng kiến của đông đảo đại biểu, các đồng chí Sầm Văn hành, Lê Đình Nghinh đã cắt băng khai trương Phòng Giao dịch TXHG vàtrao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó trưởng phòng Quản lý rủi ro Ngân hàng ĐT&PT tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Phòng giao dịch TXHG thuộc Ngân hàng ĐT&PT tỉnh.


Đức Quý

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xây dựng thôn bản vững mạnh ở Ngam Lim
HGĐT- Ngam Lim là thôn được được đánh giá cao trong xã Bản Díu (Xín Mần) về phong trào đoàn kết, xây dựng đời sống mới và là thôn “sáng” nhất nhì trong huyện Xín Mần về mọi phong trào khác. Ngam Lim nằm ngay dưới đỉnh Gia Long với 141 hội, 718 khẩu, với 98% dân số là đồng bào La Chí.
27/11/2009
Cao Mã Pờ gắn phát triển kinh tế với bảo vệ an ninh biên giới
HGĐT- Xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ) có tổng số 8 thôn, bản, trong đó có 6 thôn giáp biên giới với huyện Malypho (Trung Quốc) gồm các thôn: Chín Trù Lìn, Thèn Ván I, II, Vả Thàng II, Vàng Chá Phìn, Chín Sang, địa hình phức tạp, có nhiều đường mòn qua biên giới. Toàn xã có 387 hộ, 2.037 khẩu thuộc các dân tộc Hoa Hán, Mông, Dao. Xã có 10 Chi bộ với tổng số 96 đảng viên.
27/11/2009
Hội thảo thâm canh tăng năng suất ngô tại Yên Minh
HGĐT- Ngày 20.11, tại huyện YênMinh, Sở Nông nghiệp – PTNT phối hợp với UBND huyện tổ chức Hội thảo chuyên đề về thực trạng và giải pháp thâm canh tăng năng suất ngô.
25/11/2009
Thực trạng phát triển ngành công nghiệp khai khoáng của tỉnh
HGĐT- Hoạt động đầu tư khai thác, chế biến khoáng sản trên địa bàn tỉnh ta những năm gần đây có sự phát triển không ngừng cả về quy mô lẫn và số lượng, tập trung chủ yếu vào các loại khoáng sản Antinmon, Mangan, Sắt, Chì - Kẽm và thành phần kinh tế tham gia chủ yếu là các doanh nghiệp, công ty cổ phần.
25/11/2009