Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Giang chính thức đi vào hoạt động

17:32, 27/11/2009

HGĐT- Sáng 24.11, Chi nhánh Ngân hàng Công thương (Vietin Bank) Chi nhánh Hà Giang đã chính thức đi vào hoạt động giao dịch tại trụ sở chính tổ 16, phường Minh Khai (TXHG).


Chi nhánh Ngân hàng Công thương Hà Giang đi vào hoạt động theo đúng quy trình nghiệp vụ của ngành với cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tốt nhất, thuận tiện nhất, nhanh chóng nhất và an toàn nhất, bao gồm các sản phẩm dịch vụ cho vay; dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm; dịch vụ tài khoản; mua bán ngoại tệ; dịch vụ kho quỹ; chuyển tiền kiều hối; thanh toán xuất, nhập khẩu…


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang: Khai trương phòng giao dịch thị xã Hà Giang
HGĐT- Để không ngừng phát triển về quy mô cũng như chất lượng, đánh dấu sự trưởng thành, phát triển không ngừng, góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh, Ngân hàng ĐT&PT Hà Giang vừa tổ chức Khai trương Phòng giao dịch TXHG.
27/11/2009
Cao Mã Pờ gắn phát triển kinh tế với bảo vệ an ninh biên giới
HGĐT- Xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ) có tổng số 8 thôn, bản, trong đó có 6 thôn giáp biên giới với huyện Malypho (Trung Quốc) gồm các thôn: Chín Trù Lìn, Thèn Ván I, II, Vả Thàng II, Vàng Chá Phìn, Chín Sang, địa hình phức tạp, có nhiều đường mòn qua biên giới. Toàn xã có 387 hộ, 2.037 khẩu thuộc các dân tộc Hoa Hán, Mông, Dao. Xã có 10 Chi bộ với tổng số 96 đảng viên.
27/11/2009
Xây dựng thôn bản vững mạnh ở Ngam Lim
HGĐT- Ngam Lim là thôn được được đánh giá cao trong xã Bản Díu (Xín Mần) về phong trào đoàn kết, xây dựng đời sống mới và là thôn “sáng” nhất nhì trong huyện Xín Mần về mọi phong trào khác. Ngam Lim nằm ngay dưới đỉnh Gia Long với 141 hội, 718 khẩu, với 98% dân số là đồng bào La Chí.
27/11/2009
Thực trạng phát triển ngành công nghiệp khai khoáng của tỉnh
HGĐT- Hoạt động đầu tư khai thác, chế biến khoáng sản trên địa bàn tỉnh ta những năm gần đây có sự phát triển không ngừng cả về quy mô lẫn và số lượng, tập trung chủ yếu vào các loại khoáng sản Antinmon, Mangan, Sắt, Chì - Kẽm và thành phần kinh tế tham gia chủ yếu là các doanh nghiệp, công ty cổ phần.
25/11/2009