Khai mạc Hội chợ Thương mại hàng tiêu dùng huyện Bắc Mê

17:05, 13/11/2009

HGĐT- Tối 10.11, UBND huyện Bắc Mê phối hợp với Công ty TNHH F17 tổ chức Hội chợ Thương mại hàng tiêu dùng năm 2009. Hội chợ nhằm triển lãm, giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ trong sản xuất nông nghiệp; mở rộng giao lưu hàng hoá giữa các vùng miền trong và ngoài tỉnh.


Hội chợ đã quy tụ gần 200 gian hàng, với những sản phẩm hàng hoá nông nghiệp và thơng mại tiêu biểu, đến từ trong và ngoài tỉnh, trong đó các sản phẩm đặc trưng của huyện Bắc Mê như mành cọ xã Yên Định, rượu ngô men lá, thịt trâu bò khô, cơm lam, vừng đen, gạo nếp, gạo nương, các món ăn mang đậm bản sắc dân tộc như thắng cố ngựa, dê…. Hội chợ thương mại hàng tiêu dùng huyện Bắc Mê năm 2009 không chỉ nhằm giới thiệu, quảng bá những sản phẩm nông nghiêp, dịch vụ tiêu biểu của huyện, mà còn là dịp để các nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ, các hộ nông dân trong huyện khẳng định giá trị sản phẩm của mình, từ đó tiếp tục có chính sách đầu tư, mở rộng làm ra những sản phẩm hàng hoá có chất lượng và mang lại giá trị kinh tế cao, để từng bước xây dựng nền nông nghiệp hàng hoá bền vững.Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 10 - 17.11.2009.


Đức Toàn (Đài TT-TH Bắc Mê)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần đầu tư giống và kỹ thuật cho nông dân Bắc Quang phát triển ngành nuôi trồng thủy sản
HGĐT - Bắc Quang, một huyện vùng thấp của tỉnh Hà Giang, nơi tập trung số lượng ao, hồ tương đối lớn. Do vậy vấn đề phát triển ngành nuôi trồng thuỷ sản nơi đây cần phải có chính sách quan tâm đúng mức của các cấp chính quyền địa phương.
30/10/2009
Quản Bạ khuyến khích phát triển các ngành, nghề tiểu thủ công nghiệp
HGĐT - Trong những năm qua, huyện Quản Bạ có nhiều cơ chế, chính sách và thu hút các thành phần kinh tế tham gia đầu tư vào sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, từ đó dẫn đến quy mô sản xuất, hiệu quả kinh tế và năng suất lao động của các cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ngày càng tăng.
30/10/2009
Đẩy nhanh tiến độ thi công đường Nà Chì - Nấm Dẩn.
HGĐT - Hết tháng 9.2009, công trình nâng cấp tuyến đường Nà Chì - Nấm Dẩn (Xín Mần) đã bước vào giai đoạn thi công nước rút nhằm hoàn thành vào cuối năm 2009, bàn giao đưa vào sử dụng khai thác đầu năm 2010.
30/10/2009
Hiệu quả của đề tài sản xuất hạt giống lúa ở Bắc Quang
HGĐT- Trong những năm gần đây các giống lúa thuần chất lượng cao đã được nhân dân trong huyện Bắc Quang đưa vào gieo cấy chiếm 30% diện tích lúa nước của huyện. Các giống lúa này đã góp phần nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp trên đơn vị diện tích canh tác, tăng thu nhập cho người nông dân.
28/10/2009