Huyện Hoàng Su Phì tổ chức Hội chợ Thương mại

16:35, 21/10/2009

HGĐT- Vừa qua, tại sân vận động trung tâm huyện Hoàng Su Phì đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Thương mại lần thứ 4 năm 2009.


Hội chợ được tổ chức từ ngày 18 đến 25.10.2009, tham gia hội chợ có trên 80 gian hàng của các đơn vị trong nước và nước bạn Trung Quốc; các gian hàng nội địa chiếm một tỷ lệ lớn; các đơn vị và cơ sở sản xuất đã đem đến trưng bày nhiều mặt hàng truyền thống như: Chè Shan tuyết, rượu thóc Nàng Đôn, đồ điện dân dụng, đồ trang sức, mỹ nghệ, các gian hàng ẩm thực của địa phương...


Đây là dịp để huyện quảng bá nét văn hoá và thị trường thương mại trên địa bàn, qua đó, có cơ chế chính sách thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động thương mại – du lịch của huyện, đồng thời góp phần làm phong phú đời sống văn hoá, tinh thần của nhân dân các dân tộc trong huyện. Thông qua Hội chợ cũng là điều kiện, cơ hội để các nhà đầu tư biết đến huyện Hoàng Su Phì để thu hút các doanh nghiệp hợp tác đầu tư vào huyện trong thời gian tới.


Khánh Thành (Đài TT-TH Hoàng Su Phì)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đánh thức tiềm năng Cao nguyên đá lớn nhất của cả nước
HGĐT- Cao nguyên đá (CNĐ) Đồng Văn bao gồm 4 huyện: Đồng Văn, Quản Bạ, Mèo Vạc và Yên Minh, với tổng diện tích khoảng 2.350km2, dân số trên 25 vạn người gồm trên 20 dân tộc. Vùng đất với 3/4 là đá này trải qua hàng trăm triệu năm biến đổi địa chất, đã hình thành nên những kiến tạo tự nhiên độc đáo, với những di sản kiến tạo địa mạo, địa chất hiếm nơi nào có được.
19/10/2009
Xây dựng các hồ chứa nước sinh hoạt ở Mèo Vạc
HGĐT- Với những khó khăn về địa hình, thời tiết, đặc biệt là sự khô hạn vào mùa đông ở các huyện vùng cao tỉnh ta đã khiếN việc đi tìm nguồn nước là nỗi mong mỏi bao đời của đồng bào các dân tộc, đồng thời cũng chính là nỗi trăn trở của bao thế hệ lãnh đạo các cấp ở tỉnh ta. Thấu hiểu vất vả của Cao nguyên đá trong những mùa đông hạn và giá rét, Chính phủ đã quyết định hỗ
19/10/2009
Hiệu quả nguồn vốn đầu tư ở những xã biên giới
HGĐT- Đa phần các xã biên giới của tỉnh ta đều nằm cách xa trung tâm huyện lỵ, điều kiện canh tác, sinh hoạt khó khăn, nhưng nhờ sự đầu tư từ các nguồn vốn của T.Ư như Chương trình 134, 135 và 120 nên hệ thống đường giao thông, đường điện, trụ sở làm việc của những xã biên giới được xây dựng kiên cố, khang trang.
19/10/2009
Bưu điện tỉnh không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ bưu chính
HGĐT- Là đơn vị thành viên hạch toán phụ thuộc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam, sau gần 2 năm chia tách Bưu chính và Viễn thông, Bưu điện tỉnh luôn phát huy sức mạnh đoàn kết, đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ bưu chính, đáp ứng nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ tỉnh và mục tiêu phát triển KT-XH.
19/10/2009