Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng huyện Quang Bình lần thứ IV

15:06, 28/02/2024

BHG - Sáng 28.2, huyện Quang Bình tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IV. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo huyện Quang Bình và đông đảo các thầy, cô giáo, học sinh thuộc các trường THCS trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Quang Bình trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội khoẻ Phù Đổng.
Lãnh đạo huyện Quang Bình trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội khoẻ Phù Đổng.

Trong những năm qua, huyện Quang Bình luôn quan tâm tới các phong trào thể dục, thể thao. Do đó, Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức sôi nổi ở các cấp học, thu hút đông đảo học sinh tham gia. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này có 442 vận động viên tiêu biểu, đại diện cho 17 trường THCS trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu, tranh tài ở các môn: Điền kinh, đẩy gậy, bóng đá, cầu lông, bóng bàn.

Hội khỏe Phù Đổng là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thi đấu các môn thể thao yêu thích. Qua đó kiểm tra, đánh giá công tác giáo dục thể chất của các trường, góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao học đường. Đồng thời, phát hiện và tuyển chọn những học sinh có năng khiếu trong thể thao để chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh thời gian tới.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Chi bộ thôn Hạ Sơn tiên phong phát triển kinh tế
BHG - Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, anh Vương Văn Ương, thôn Hạ Sơn, thị trấn Yên Bình (Quang Bình) đã không ngừng nỗ lực học hỏi, tìm tòi và có những cách làm hay để cụ thể hóa chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, từ đó nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho gia đình và người dân trong thôn.
26/02/2024
Bắc Mê tổ chức các hoạt động trước Ngày hội Tòng quân
BHG - Trong không khí hân hoan, phấn khởi những ngày đầu Xuân mới, cùng với các địa phương trong tỉnh, ngày 26.2 huyện Bắc Mê tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trước Ngày hội Tòng quân năm 2024. Tham dự có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 2 và  Bộ CHQS tỉnh.
26/02/2024
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh trao quà cho học sinh xã Hữu Sản
BHG - Ngày 25.2, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng nhóm thiện nguyện Cốm Việt huyện Bắc Quang đã tổ chức trao xe đạp, quỹ học bổng cho học sinh nghèo, cận nghèo tại xã Hữu Sản, huyện Bắc Quang.
26/02/2024
Thanh niên Mèo Vạc sẵn sàng cho Ngày hội tòng quân
BHG - Ngay sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Mèo Vạc bắt tay ngay vào việc chỉ đạo công tác tuyển quân năm 2024. Đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân cơ bản được hoàn tất, đảm bảo diễn ra trang trọng, an toàn, tiết kiệm và đúng quy định.
24/02/2024