Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp - Thiết Kế Website Thông Minh

09:31, 05/01/2022

Với sự bùng nổ của công nghệ như hiện nay, thói quen tiếp cận thông tin hay tìm kiếm thông tin của con người cũng dần thay đổi. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông tin chúng ta có thể khám phá khắp thế giới, cập nhật nhanh chóng các tin tức sự kiện ngay trong tích tắc. Cũng chính vì lý do này, thiết kế web trở thành nhu cầu không thể thiếu của công chúng hiện nay.

Đặc điểm cần có của 1 website thông minh

  • Giao diện: thiết kế giao diện cần thu hút người xem. Trong quá trình lựa chọn giao diện nên chú ý xu hướng thiết kế phổ biến và được yêu thích nhất.

  • Bố cục: bố cục của trang web cần phải bố trí hợp lý để khi người đọc vào xem nội dung dễ dàng tìm kiếm tin tức, sản phẩm mà họ cần. Bởi vì thời gian khách hàng hiểu website càng nhanh thì việc giữ chân khách hàng càng hiệu quả. Ngược lại khách hàng tốn nhiều thời gian để tìm hiểu về website của bạn thì rất dễ mất đi thiện cảm của họ.

  • Tốc độ tải trang: đây là yếu tố cần chú trọng khi thiết kế web hiện nay.  Người sử dụng có thể truy cập trang chủ cũng như các trang bài viết một cách nhanh chóng là một điểm cộng cực lớn cho website của bạn.

  • Chuẩn Responsive: là ưu tiên hàng đầu nếu bạn kinh doanh 1 trang web về tin tức như báo điện tử. Độc giả có thể sử dụng rất nhiều các thiết bị khác nhau để truy cập vào trang web của bạn. Mỗi loại thiết bị sẽ có sự thay đổi kích thước khác nhau nên việc chuẩn Responsive cho trang web sẽ giúp khách hàng thoải mái sử dụng khi truy cập vào trang web của bạn.

  • Chuẩn SEO: là yếu tố cần thiết và quan trọng khi bạn sử dụng website cho kinh doanh bán hàng hoặc truy cập thông tin. Một trang web chuẩn SEO phải thân thiện với các công cụ tìm kiếm phổ biến bởi vì điều này sẽ giúp trang web của bạn có được vị trí tốt trên các công cụ. Từ đó giúp website tiếp cận được nhiều độc giả hơn. Ngoài ra đảm bảo website chuẩn SEO còn giúp trang web của bạn tăng lợi thế trong việc cạnh tranh với những đơn vị khác.

Xem ngay: Thiết Kế Website - Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp trọn gói chuẩn SEO 

 

Một website thông minh phải hội tụ đầy đủ các yếu tố

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Cánh Cam

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn đem lại cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế website chất lượng nhất, Thiết Kế Website Thông Minh áp dụng những công nghệ và xu hướng mới nhất khi thiết kế trang web cho khách hàng. 

  • Sử dụng ngôn ngữ lập trình mới nhất: ngôn ngữ lập trình PHP và Javascript là hai ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay được Cánh Cam áp dụng trong thiết kế website. Đây là hai loại ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ, có sự linh hoạt và tương thích cao, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh và sản phẩm. 

  • Sử dụng ngôn ngữ HTML5, CSS3,... một cách linh hoạt trong từng trường hợp để lập trình website có giao diện đẹp mắt, tính năng hữu ích, nổi bật. Đồng thời sử dụng Bootstrap và MySQL trong xây dựng trang web để tăng tính hiệu quả.

  • Áp dụng vào các dự án thiết kế các nền tảng ứng dụng web tốt nhất hiện nay như ASP.Net, .NET,….

Chính vì luôn cập nhật xu hướng mới và áp dụng ngay vào các thiết kế cho khách hàng, Cánh Cam luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Lập trình những website sở hữu những tính năng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của từng lĩnh vực kinh doanh.

  • Luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, cập nhật nhanh nhất xu hướng mới để thực hiện các dự án thiết kế website cho khách hàng.

  • Thiết kế giao diện theo chất riêng, tạo nên sự độc đáo và riêng biệt duy nhất cho quý doanh nghiệp.

  • Luôn tôn trọng ý tưởng từ khách hàng và nỗ lực hết mình để hiện thực hóa những ý tưởng đó thành sản phẩm thực tế, giúp website của quý khách ngày càng toàn diện và phát triển ổn định.

  • Quy trình làm việc của Cánh Cam minh bạch, rõ ràng và thực hiện một cách bài bản nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý, chất lượng và hiệu quả nhất.

Quy trình thiết kế website tại Cánh Cam

  • Tiếp nhận yêu cầu thiết kế website của khách hàng, tiến hành trao đổi, thảo luận chi tiết dự án. Đặt ra các mục tiêu, KPI và thời gian thực hiện dự án.

  • Phân tích khách hàng mục tiêu, phân tích đối thủ cạnh tranh và tương tác người dùng của website khách hàng.

  • Lên kế hoạch cụ thể tiến hành và xây dựng thiết kế website chi tiết. Khách hàng có thể theo dõi xuyên suốt quá trình này, đưa ra những ý kiến đóng góp cho phù hợp với nhu cầu thực tế mà khách hàng cần.

  • Lên thiết kế, lập trình và viết nội dung cho website.

  • Tiến hành chạy chính thức, khách hàng kiểm tra và tiến hành bàn giao quản trị trang web cho khách hàng.

  •  

     

                Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp do Cánh Cam thực hiện

Thiết Kế Website Thông Minh cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, chất lượng xứng đáng với giá trị mà khách hàng bỏ ra. Liên hệ Cánh Cam để tư vấn ngay khi cần thiết kế web chuyên nghiệp.

Công ty Thiết Kế Website Thông Minh

  • Tầng 2, 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

  • Website: thietkewebsite.com

  • thietkewebthongminhhcm@gmail.com

  • Hotline: 1900989995


Cùng chuyên mục

Tổng kết, trao giải Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học

BHG - Chiều 29.12, Sở GD&ĐT tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, năm học 2021 – 2022. Cuộc thi nghiên cứu KHKT cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, năm học 2021 – 2022 được tổ chức trong 2 ngày, 28 và 29.12 với tổng số 54 đề tài, dự án tham dự của 45 trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

29/12/2021
Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, năm học 2021 – 2022

BHG - Sáng 28.12, tại Trường PTDT Nội trú THPT tỉnh, Sở GD&ĐT tổ chức khai mạc Cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật (KHKT) cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, năm học 2021 – 2022. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố; các thầy cô giáo và các em học sinh của 45 đơn vị trường học có dự án tham gia cuộc thi.

28/12/2021
"Vườn dưa 4.0" ở Hà Giang, ý tưởng đoạt giải Nhất cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên

BHG - Hiện nay, việc ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) và đổi mới sáng tạo là một trong những yêu cầu cấp thiết để hòa vào dòng chảy phát triển kinh tế của đất nước. Bài toán về năng suất, chất lượng, cũng như tăng sức cạnh tranh của hàng hóa nông sản sẽ tìm ra lời giải từ việc đẩy mạnh ứng dụng KHCN, chuyển đổi số, năng động nắm bắt thị trường. Người tiên phong cho ý tưởng khởi nghiệp ứng dụng KHCN, đổi mới, sáng tạo ở Hà Giang là anh Nguyễn Xuân Tiến, Giám đốc HTX Hợp tác xã Thanh niên Phương Tiến, thôn Nà Thài, xã Phương Tiến (Vị Xuyên).

28/12/2021
Phát huy vai trò đội ngũ trí thức khoa học công nghệ trong thời kỳ mới

BHG - Hướng tới Đại hội lần thứ III Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) tỉnh, phóng viên (P/v) Báo Hà Giang có cuộc phỏng vấn đồng chí (Đ/c) Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

28/12/2021