Triển khai công tác bảo đảm ANTT Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai

12:34, 21/04/2022

BHG - Ngày 20.4, Tiểu ban An ninh sức khỏe thuộc Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) các hoạt động Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022 và đón nhận Bằng di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch và phương án bảo đảm an ninh, an toàn cho hoạt động lễ hội; đồng thời tập trung thảo luận và thống nhất các nội dung, phương án, cơ chế phối hợp giữa các ngành, các cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT; kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo giải quyết tốt những vấn đề phức tạp có liên quan đến bảo đảm ANTT an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, chăm sóc sức khỏe, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm…

Phát biểu kết luận hội nghị, đại diện Tiểu ban đề nghị các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang là thành viên cần chủ động nắm chắc tình hình địa bàn, bám sát nội dung các kế hoạch và phương án đã đề ra; khẩn trương triển khai lực lượng, phương tiện, biện pháp chuyên môn nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao với phương châm cao nhất là bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các mục tiêu trọng điểm, các đoàn đại biểu, khách du lịch trong nước và quốc tế cũng như các hoạt động khác có liên quan trong công tác tổ chức lễ hội, không để xảy ra bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, góp phần để Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022 được tổ chức thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: Trung Thực (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các địa phương hoàn tất thông tin lập bản đồ tìm kiếm, quy tập hài cốt Liệt sĩ
BHG - Lập bản đồ để khoanh vùng, xác định những nơi có hài cốt Liệt sĩ là một trong những giải pháp được Ban Chỉ đạo Quốc gia về tìm kiếm, quy tập hài cốt Liệt sĩ đưa ra nhằm phục vụ việc tìm hài cốt Liệt sĩ. Theo đó, Bộ CHQS tỉnh Hà Giang đã chủ trì, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể liên quan tổ chức nhiều phần việc để có thể hoàn thành việc xác lập bản đồ trong thời gian sớm nhất.
31/03/2022
Sẵn sàng huấn luyện chiến sĩ mới
BHG - Đến hẹn lại lên, ngay sau Tết Nguyên đán, các bộ phận của Tiểu Đoàn huấn luyện – Cơ động (HLCĐ) Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Hà Giang lại tất bật công việc để đảm bảo hoàn thành tốt công tác chuẩn bị cho mùa huấn luyện chiến sĩ mới đạt chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
30/03/2022
Tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu trong Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng”
BHG - Sáng 30.3, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BTL BĐBP) tổ chức hội nghị trực tuyến tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu trong Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng” giai đoạn 2016-2021. Trung tướng Đỗ Danh Vượng, Chính ủy Bộ đội Biên phòng, chủ trì hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Trần Đức Quý, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh; các em học sinh là con nuôi và được đỡ đầu tại các đồn Biên phòng.
30/03/2022
Huấn luyện điểm dân quân tự vệ năm 2022
BHG - Ngày 28.3, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Vị Xuyên tổ chức huấn luyện dân quân tự vệ năm 2022. Đây là đơn vị được chọn làm điểm rút kinh nghiệm cho toàn tỉnh. Dự và chỉ đạo huấn luyện có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, huyện Vị Xuyên và Ban CHQS 11 huyện, thành phố.
28/03/2022