Hội thảo Vincom Plaza Hà Giang

12:40, 25/03/2024

BHG - Sáng 24.3, Vincom Plaza Hà Giang tổ chức Hội thảo với chủ đề “Tâm điểm tự hào nơi cao nguyên di sản”. Tham dự hội thảo có đại diện Sở Công thương, Hội Nông dân tỉnh, cùng đại diện các công ty, cá nhân kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe giới thiệu khái quát về Vincom Hà Giang; các chính sách tham gia gian hàng giới thiệu và bán sản phẩm địa phương; chia sẻ về tiềm năng thị trường bán lẻ tại thành phố Hà Giang. Vincom Plaza là dự án thương mại thứ 84 tại 45 tỉnh, thành trong cả nước của Vincom Mega Mall. Đây là tổ hợp gồm khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại và 64 căn nhà phố, căn villa. Đối với trung tâm thương mại gồm có 4 tầng thương mại, 2 tầng dịch vụ với diện tích sàn trên 21.000m2. Đây là trung tâm thương mại lớn so với các trung tâm khác và được quy hoạch ngành hàng theo xu hướng thịnh hành nhằm thu hút khách hàng thường xuyên, bao gồm: Ngành hàng vui chơi giải trí; dịch vụ ẩm thực và chợ đặc sản truyền thống, phục vụ cho nhu cầu tại chỗ của cư dân thành phố Hà Giang và khách du lịch tới Hà Giang. Sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, đây sẽ là điểm nhấn, trung tâm thương mại lớn của thành phố và của tỉnh; tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động địa phương, góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế, đóng góp nguồn thu không nhỏ cho ngân sách của tỉnh.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Vincom plaza Hà Giang
Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Vincom plaza Hà Giang

Phát biểu tại hội thảo, lãnh đạo Sở Công thương mong muốn Vincom Plaza sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh được giới thiệu, bày bán các sản phẩm đặc trưng; hỗ trợ giải quyết việc làm cho lao động địa phương. Cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành chuyên môn của tỉnh Hà Giang cam kết sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho Vincom Plaza Hà Giang và các nhà đầu tư tới kinh doanh tại tỉnh.

Tin, ảnh: MY LY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội trại chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

BHG - Sáng 24.3, Trường THPT Lê Hồng Phong (T.P Hà Giang) tổ chức Hội trại chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2024) với nhiều hoạt động bổ ích. 

25/03/2024
Phụ nữ Vị Xuyên khẳng định vị thế mới

BHG - Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thời gian qua, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Vị Xuyên đã triển khai nhiều mô hình mới, cách làm hay, góp phần xây dựng tổ chức Hội các cấp ngày càng vững mạnh, thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương.

23/03/2024
Đưa “làn gió” văn minh lan tỏa khắp xóm làng

BHG - Nghị quyết số 27, ngày 1.5.2022 của BCH Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030 (Nghị quyết 27) như một “làn gió” khơi dậy tính tiên phong của lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh.

22/03/2024
Agribank sôi nổi hưởng ứng Tháng Thanh niên

  ↵

BHG - Trong tháng 3 này, Đoàn thanh niên Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang phát huy tinh thần xung kích, năng động, đổi mới, sáng tạo, vừa ghi dấu ấn trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phát triển “Tam nông”, góp sức cung ứng tín dụng và sản phẩm dịch vụ, phục vụ phát triển KT-XH của tỉnh, vừa có nhiều công trình, phần việc tình nguyện vì cộng đồng và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

22/03/2024