“Gian hàng áo dài 0 đồng” tại Bắc Quang

08:25, 11/03/2024

BHG - Tích cực hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" năm 2024 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, Ban phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Bắc Quang tổ chức chương trình “Gian hàng áo dài 0 đồng” tại xã Đông Thành nhằm trao tặng áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Phụ nữ xã Đông Thành (Bắc Quang) xinh đẹp trong những chiếc Áo dài 0 đồng.
Phụ nữ xã Đông Thành (Bắc Quang) xinh đẹp trong những chiếc "Áo dài 0 đồng".

Tại chương trình, đã có 115 bộ áo dài được trao tặng tận tay cho hội viên phụ nữ của xã; đây là những chiếc áo dài được hội viên phụ nữ Công an tỉnh quyên góp, ủng hộ, tự tay lựa chọn kỹ càng để gửi tặng chị em phụ nữ xã Đông Thành nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 với mong muốn chia sẻ, động viên, khích lệ chị em phụ nữ phấn đấu thi đua lao động, sản xuất, tự tin, xinh đẹp trong ngày lễ của mình.

Người nhận hân hoan, người tặng cũng ngập tràn hạnh phúc là những cảm xúc đọng lại sau khi kết thúc chương trình. Chị Trương Thị Lý, thôn Khuổi Trì, xã Đông Thành (Bắc Quang) chia sẻ: "Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống của dân tộc, tuy nhiên với nhiều phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, việc có được chiếc áo dài cho riêng mình là điều rất khó, chương trình "Áo dài 0 đồng" của Công an tỉnh và Phụ nữ huyện Bắc Quang thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng cho chúng tôi".

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Chi bộ thôn Lũng Làn tích cực bảo vệ đường biên, cột mốc
BHG - Là người con của vùng đất biên giới, gắn bó với từng cột mốc biên cương, những năm qua, Bí thư Chi bộ thôn Lũng Làn, xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc) Hoàng Thị Tương luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào, hoạt động của địa phương, tích cực tuyên truyền, vận động người dân trong thôn tham gia phát triển kinh tế, bảo vệ đường biên, cột mốc.
29/02/2024
Người dân xã Sủng Trà (Mèo Vạc) trả lại tài sản cho khách du lịch đánh rơi
BHG - Vừa qua, trên đường đi làm nương về, anh Già Mí Sính, 51 tuổi cùng con gái Lù Thị Mỷ, 23 tuổi, trú tại thôn Ha Chế, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc đã nhặt được chiếc ba lô có các đồ dùng cá nhân và tiền bên trong.
29/02/2024
Đào tạo nên những lái xe an toàn và am hiểu Luật Giao thông đường bộ

BHG - Để đáp ứng nhu cầu học và cấp bằng lái xe ngày càng tăng của người dân, Trung tâm đào tạo lái xe ô tô, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang đã chủ động đầu tư và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học theo hướng đồng bộ, hiện đại.

29/02/2024
Quan tâm chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

BHG - Chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em (TE) là nhiệm vụ quan trọng, có tính chiến lược lâu dài, nhất là đối với TE có hoàn cảnh đặc biệt. Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp, tổ chức đoàn thể đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực tạo điều kiện để TE sống trong môi trường an toàn, học tập, giảm bớt thiệt thòi.

11/03/2024